Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai HLV Pochettino chỉ được quyết định sau mùa giải

Thứ Sáu 10/05/2024 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLĐ Chelsea sẽ dựa vào thành tích của đội nhà sau khi mùa giải năm nay khép lại để quyết định tương lai HLV Mauricio Pochettino.

Chelsea chưa vội quyết định tương lai HLV Pochettino

2 chiến thắng liên tiếp vừa qua trước Tottenham và West Ham giúp HLV Mauricio Pochettino giải toả không ít áp lực. Tương lai của ông tại Stamford Bridge đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Hiện tại, The Blues đang trở lại với cuộc đua dự Cúp Châu Âu mùa tới. Thành tích của Chelsea trong 3 trận đấu tới sẽ quyết định rất nhiều việc HLV Pochettino có thể giữ ghế hay không.

Ở thời điểm hiện tại, BLĐ Chelsea vẫn chưa quyết định tương lai HLV Pochettino. Các ông chủ The Blues sẽ chỉ đợi tới khi mùa giải khép lại mới tổ chức cuộc họp để đánh giá mọi chuyện và đưa ra quyết định cuối cùng.

Pochettino
Pochettino bị đặt dấu hỏi lớn về tương lai ở Chelsea.

Được biết, HLV Pochettino đang nhận được sự ủng hộ của đa số các học trò tại Chelsea. Ông cũng muốn có thêm thời gian để gây dựng đội bóng. 

Truyền thông Anh trước đó đưa tin HLV Pochettino sẽ đảm bảo được tương lai nếu giúp Chelsea giành vé dự Europa League. Trong trường hợp The Blues không góp mặt ở Cúp Châu Âu mùa tới, gần như chắc hắn chiến lược gia người Argentina bị sa thải.

Vấn đề lớn của Chelsea mùa này nằm ở sự thiếu ổn định. Điều này khiến The Blues trải qua kết quả thất thường và chỉ quanh q quẩn ở vị trí giữa BXH.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X