Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Salzburg lên tiếng về khả năng Erling Haaland tới MU

Thứ Tư 27/11/2019 03:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai tiền đạo Erling Haaland được HLV Jesse Marsch của Salzburg tiết lộ, ông này đã tiết lộ khả năng cầu thủ 19 tuổi cập bến Old Trafford.

HLV Salzburg nói về khả năng Haaland tới MU


Erling Haaland đang là một trong những cái tên được báo giới nhắc đến nhiều nhất ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Cầu thủ sinh năm 2000 duy trì phong độ cao trong màu áo Salzburg, anh đã có 18 bàn thắng sau 26 lần ra sân trên mọi mặt trận.
 
Tương lai tiền đạo Erling Haaland được HLV Salzburg tiết lộ hình ảnh

Haaland có thể ra đi trong tương lai gần


Từ đầu mùa giải ngôi sao 19 tuổi đã có tới 5 hat-trick, anh đã ghi tới 7 bàn sau 4 trận ở Champions League, bao gồm cả những bàn thắng vào lưới Napoli và Liverpool. Tiền đạo của Salzburg được đánh giá là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Với sự trưởng thành vượt bậc Haaland được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Atletico Madrid muốn mua Erling Haaland của Salzburg, ngoài đội bóng của Tây Ban Nha thì MU, Barca, Juventus hay Bayern Munich cũng muốn có tiền đạo người Na Uy.

Trong số những CLB kể trên, MU đang là đội tỏ ra quyết tâm nhất, Man đỏ có thể chi 60 triệu bảng mua cầu thủ 19 tuổi vào tháng 1 năm 2020. Mới nhất, tương lai tiền đạo Erling Haaland được HLV Jesse Marsch của Salzburg tiết lộ, ông này đã tiết lộ khả năng cầu thủ 19 tuổi cập bến Old Trafford.

“Haaland là một trong những cầu thủ có tiềm năng rất lớn, cậu ấy còn có thể phát triển hơn nữa. Cậu ấy có thể trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới trong vài năm tới. Chúng tôi rất khó giữ cậu ấy trước sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn”.

“Tuy nhiên, tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại ít nhất hết mùa giải năm nay. Giám đốc thể thao của chúng tôi Christoph Freund và cha cậu ấy có mối quan hệ thực sự tốt. Tất cả chúng ta đều rất cởi mở với nhau về tương lai của Haaland, chúng tôi sẽ bàn bạc để làm sao các bên đều có lợi nhất”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X