Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Falcao ở Man Utd sắp được định đoạt

Thứ Hai 02/03/2015 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu cò Jorge Mendes, đại diện của tiền đạo Falcao, chuẩn bị có buổi nói chuyện với Quỷ Đỏ về tương lai của thân chủ người Colombia ở Old Trafford.

Tiền đạo Falcao vẫn đang thử thách tính kiên nhẫn của Man Utd với những màn trình diễn thất vọng. Ngôi sao người Colombia tiếp tục thể hiện nhạt nhòa trong trận thắng Sunderland gần đây nhất, bất chấp việc anh đã góp công trong bàn mở tỷ số của Quỷ Đỏ (câu được quả penalty và khiến hậu vệ Wes Brown ăn thẻ đỏ). Phong độ trồi sụt và cả lối chơi của Falcao bị chỉ trích rất nhiều và rõ ràng cho đến lúc này, tân binh từ Monaco là bản hợp đồng thất bại của sân Old Trafford.

Cũng may cho Man Utd khi trên giấy tờ, Falcao vẫn chỉ là “hàng đi mượn”. Hiện tại, HLV Louis Van Gaal được cho là đã sẵn sàng trả “Mãnh hổ” về nơi sản xuất (Monaco) khi mùa giải kết thúc. Quỷ Đỏ sẽ vui vẻ chịu lỗ 6 triệu bảng phí thuê một năm chứ khó có còn khả năng họ sẽ mua đứt Falcao với 43 triệu bảng. Thông tin từ báo chí Anh khẳng định, người đại diện Jorge Mendes đã bay đến Manchester để đàm phán lại tương lai của thân chủ người Colombia ở MU.

Tuong lai Falcao o Man Utd sap duoc dinh doat hinh anh
Falcao là bản hợp đồng thất bại của MU

Được biết, bản thân siêu cò người Bồ Đào Nha cũng chẳng ưa thích gì Van Gaal dù ông vẫn giữ mối quan hệ tốt với giới chủ Man Utd. Cách đây không lâu, Mendes đã công khai chỉ trích Bông Tulip Thép không biết sử dụng Falcao, dẫn đến việc hủy hoại tài năng của anh. Mối quan hệ càng trở nên căng thẳng hơn khi có thông tin thủ môn David De Gea, một thân chủ khác của Mendes, đã không hề nói chuyện với ông thầy Van Gaal trong suốt một tháng qua. Chuyện đi hay ở của ngôi sao trẻ người Tây Ban Nha này cũng là một đề tài nóng ở Old Trafford với sự theo dõi sát sao của Real Madrid.

Nếu Falcao rời MU, anh cũng không phải quá lo lắng về chuyện tìm bến đỗ mới. Vadim Vasilyev, phó chủ tịch Monaco, tuyên bố đội bóng công quốc vẫn sẵn sàng dang tay chào đón tiền đạo 29 tuổi trở về. Ông còn tiết lộ thêm rằng, bất chấp phong độ trồi sụt, Falcao vẫn là món hàng hot trong mắt nhiều đội bóng lớn như Juventus hay Paris Saint – Germain. Thậm chí, Valencia của Tây Ban Nha cũng đã bất ngờ nhảy vào cuộc.

Còn về phía Man Utd, nếu quyết định chia tay Falcao thì họ sẽ lại tái khởi động những thương vụ chiêu mộ tiền đạo đẳng cấp khác trong mùa hè này. Những cái tên từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của Quỷ Đỏ gồm Edinson Cavani (PSG), Paolo Dybala (Palermo), Mauro Icardi (Inter Milan) hay thậm chí Robert Lewandowski (Bayern Munich).

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X