Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lên tiếng về tương lai Christian Eriksen

Thứ Bảy 23/11/2019 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho nói về tương lai tiền vệ Eriksen, ông thầy người Bồ khẳng định tôn trọng quyết định của các học trò.

Mourinho sẵn sàng để Eriksen ra đi


Giai đoạn đầu mùa giải này, tiền vệ Christian Eriksen không được trọng dụng ở Tottenham. Ngôi sao sinh năm 1992 thường xuyên phải ngồi dự bị, việc không được ra đi ở Hè 2019 khiến cầu thủ người Đan Mạch không tập trung vào thi đấu, anh không có phong độ tốt nhất.
HLV Mourinho nói về tương lai tiền vệ Eriksen hình ảnh

Mourinho tiết lộ tương lai Eriksen


Christian Eriksen được cho là từ chối ký hợp đồng mới với Tottenham, anh muốn ra đi vào tháng 1 năm 2020 qua đó được thi đấu nhiều hơn. Real Madrid và Juventus đang là những đội bóng khát khao chữ ký của cầu thủ 27 tuổi.

Theo báo chí Anh, Mourinho đánh giá cao Christian Eriksen, ông sẽ trọng dụng cầu thủ này ở Tottenham. Nhà cầm quân người Bồ sẽ nỗ lực thuyết phục cầu thủ người Đan Mạch ký hợp đồng mới. Tuy nhiên, ở trận ra mắt “Người đặc biệt”, cầu thủ này ngồi dự bị.

Theo đó, Eriksen ngồi dự bị trong chuyến làm khách trên sân của West Ham ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2019/20, anh chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Sau trận đấu, HLV Mourinho nói về tương lai tiền vệ Eriksen, ông thầy người Bồ khẳng định tôn trọng quyết định của các học trò.

“Ai cũng biết tài năng của Eriksen, cậu ấy là mẫu tiền vệ sáng tạo. Tất nhiên, tôi muốn làm việc với những cầu thủ giỏi và cậu ấy là một trong số đó. Tôi sẽ nói chuyện với Eriksen, tôi muốn lắng nghe nguyện vọng của cậu ấy”.

“Tôi luôn tôn trọng quyết định của các cầu thủ, dù họ quyết định thế nào tôi vẫn ủng hộ. Ở thời điểm hiện tại tôi chưa thể khẳng định cậu ấy sẽ ở lại hay ra đi, tương lai của Eriksen phụ thuộc vào nhiều yếu tố”.

Tottenham đánh bại West Ham 3-2, Mourinho có màn ra mắt Spurs thành công. Phía trước đội bóng thành London là lịch thi đấu thuận lợi, đây là cơ hội để họ tăng tốc.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X