Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Emre Can được quyết định?

Thứ Hai 07/08/2017 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Juventus khẳng định họ đã từ bỏ việc theo đuổi tiền vệ Emre Can vì Liverpool quyết tâm giữ ngôi sao người Đức.

 

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Emre Can thi đấu khá tốt trong màu áo Liverpool. Ngôi sao người Đức là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá hậu vệ cánh hay tiền vệ trung tâm đều tốt. Cầu thủ sinh năm 1994 được đánh giá là tương lai của ĐT Đức. HLV Klopp cũng rất ấn tượng với tài năng của cầu thủ này và muốn giữ anh ở lại. Song khả năng Can rời Anfield là vẫn còn bởi cầu thủ này không hài lòng với những điều khoản ở bản hợp đồng mới.
Tuong lai tien ve Emre Can duoc quyet dinh hinh anh
Emre Can được Juventus quan tâm
Theo đó, tiền vệ Can không hài lòng với số lần ra sân tối thiểu và mức lương ở bản hợp đồng mới, mặc dù đã nhiều lần đàm phán nhưng bản hợp đồng mới vẫn chưa được ký kết. Biết được tin này Juventus đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ sinh năm 1994. Họ chấp nhận chi ra 25 hoặc 30 triệu bảng cho thương vụ này, đại diện của đội bóng thành Turin cũng đã đến Anh để đàm phán.
Watford chi 15 triệu bảng mua hàng thải Liverpool
Theo Express, Watford đã lên kế hoạch chi ra 15 triệu bảng để hỏi mua hậu vệ Alberto Moreno của Liverpool.
Tuy nhiên, phía Juventus khẳng định họ đã từ bỏ việc theo đuổi tiền vệ Emre Can vì Liverpool quyết tâm giữ ngôi sao người Đức. Cụ thể, The Kop khẳng định cầu thủ người Đức không phải để bán, họ đã từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho cầu thủ này. Như vậy Can sẽ tiếp tục ở lại Anfield, và Lữ đoàn đỏ nhiều khả năng sẽ phải xuống nước để một bản hợp đồng mới được thông qua trong thời gian sớm nhất.
Tuong lai tien ve Emre Can duoc quyet dinh hinh anh 2
 Emre Can sẽ không rời Liverpool ở Hè 2017
Sau khi tương lai Emre Can của Liverpool được định đoạt, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng khẳng định ông sẽ không đưa về thêm một hậu vệ nào ở Hè 2017: “Chúng tôi có bốn trung vệ. Tôi không nghĩ chúng tôi cần nhiều hơn. Chúng tôi cũng đã bổ sung một hậu vệ cánh, tương lai của Can là ở Anfield, bởi vậy đội bóng không cần thiết phải đưa về thêm những hậu vệ. Đương nhiên là tôi vẫn còn thời gian đến ngày 31/08 để lựa chọn, nhưng tôi muốn bổ sung những vị trí khác thay vì mua thêm hậu vệ”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X