Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Diogo Dalot được sáng tỏ

Thứ Bảy 26/06/2021 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Jacinto Teixeira – cha của hậu vệ Diogo Dalot cho biết con trai mình sẽ tiếp tục gắn bó với MU thay vì tìm kiếm một bến đỗ mới ở Hè 2021.

Diogo Dalot không rời MU


Hậu vệ Diogo Dalot được Jose Mourinho đưa về sân Old Trafford. Cầu thủ sinh năm 1999 này được ví như “Gary Neville mới”. Tuy nhiên, anh đã không thể chứng tỏ khả năng và giành một vị trí đá chính ở sân Old Trafford. Dù được sử dụng ở nhiều vị trí nhưng Dalot chỉ đá tròn vai. 
Cha của Dalot xác nhận con trai sẽ ở lại MU

Cha của Dalot xác nhận con trai sẽ ở lại MU


Với sự có mặt của Aaron Wan-Bissaka, cơ hội ra sân của Dalot ở vị trí hậu vệ phải là không nhiều. MU đã quyết định để anh cập bến AC Milan theo dạng cho mượn ở mùa giải vừa qua. Cầu thủ 22 tuổi đã chơi nổi bật trong màu áo đội chủ sân San Siro, anh có 2 bàn và 3 kiến tạo.

Với những gì Dalot thể hiện, một số nguồn tin cho rằng AC Milan sẽ chi 23 triệu bảng để mua đứt anh. Về phía MU, họ sẽ dùng số tiền này để chiêu mộ Kieran Trippier từ Atletico Madrid. Tuy nhiên, trong một chia sẻ mới đây, ông Jacinto Teixeira – cha Dalot đã tiết lộ về tương lai con trai mình. Ông nói:

Con trai tôi đã trải qua 1 năm cho mượn tại AC Milan và sắp tới sẽ trở lại MU. Đó là 1 năm phi thường đối với Dalot, sự tiến bộ vượt bậc. Con trai tôi được thi đấu thường xuyên, và lấy lại cảm giác bóng tốt nhất sau những chấn thương liên tiếp”.

“Dalot rất muốn ở lại MU để cạnh tranh vị trí đá chính, con trai tôi khát khao thể hiện mình. Không có chuyện Dalot sẽ rời MU ở Hè 2021”. 

Nhiều khả năng Dalot sẽ được HLV Ole Gunnar Solskjaer xem là phương án cạnh tranh với Wan-Bissaka bên hành lang cánh phải ở mùa giải tới.
CHÍNH THỨC: Diogo Dalot được BĐN triệu tập vì lý do bất ngờCHÍNH THỨC: Diogo Dalot được BĐN triệu tập vì lý do bất ngờ
Diogo Dalot – cầu thủ đang khoác áo MU vừa được ĐT Bồ Đào Nha triệu tập dự VCK Euro 2020 thay thế hậu vệ Joao Cancelo do dương tính với Covid-19.
Dalot lo bị gọi lại MU sau mùa giải thành công ở MilanDalot lo bị gọi lại MU sau mùa giải thành công ở Milan
Diogo Dalot không chắc chắn về tương lai của mình sẽ ra sao sau khi hợp đồng cho mượn tại AC Milan sắp kết thúc.
Ibra bị đuổi, AC Milan vẫn thắng nhờ hàng MUIbra bị đuổi, AC Milan vẫn thắng nhờ hàng MU
Ở những phút bù giờ của trận đấu, Diogo Dalot đã để lại khoảnh khắc cực kỳ ấn tượng khi anh dẫn bóng từ bên phần sân nhà đến sát vòng cấm của Parma rồi kiến...
AC Milan gửi lời đề nghị gây cười vụ Diogo DalotAC Milan gửi lời đề nghị gây cười vụ Diogo Dalot
Theo Goal, AC Milan muốn mua đứt hậu vệ Diogo Dalot của MU ở Hè 2021. Tuy nhiên, họ không chấp nhận chi ra một số tiền lớn cho thương vụ này.
HLV Solskjaer lên tiếng về tương lai Diogo DalotHLV Solskjaer lên tiếng về tương lai Diogo Dalot
Trước trận lượt về vòng 1/8 Europa League 2020/21, HLV Solskjaer đã chia sẻ về tương lai hậu vệ Diogo Dalot, người đang khoác áo đội chủ sân San Siro theo dạng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X