Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Diego Costa được quyết định?

Thứ Ba 05/07/2016 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Telegraph đưa tin, tiền đạo Diego Costa đã quyết định ở lại Chelsea. Trước đó có thông tin cho rằng chân sút người Tây Ban Nha sẽ quay trở lại Atletico Madrid.

► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng La Liga mới nhất.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Diego Costa đã thi đấu không thành công trong màu áo Chelsea. Chân sút người Tây Ban Nha đánh mất khả năng săn bàn của mình, không những vậy anh còn thường xuyên vướng vào những vụ ẩu đả với cầu thủ đối phương. Nhiều nguồn tin khẳng định HLV Conte muốn Chelsea bán Costa ngay ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Atletico Madid là đội bóng đã đánh tiếng muốn đưa chân sút gốc Brazil trở lại La Liga.
tien dao Diego Costa hinh anh
Diego Costa thi đấu không thành công ở mùa giải vừa qua
Cách đây không lâu Chelsea đã mua thành công tiền đạo mộ Michy Batshuayi với mức giá lên tới 40 triệu euro, đây được coi là dấu chấm hết với tiền đạo Diego Costa. Khả năng Chelsea đẩy chân sút sinh năm 1988 ra đi là rất sáng. Tuy nhiên, mới đây tờ Telegraph khẳng định, cựu chân sút của Atletico Madrid đã quyết định ở lại Chelsea bất chấp việc Chelsea vừa chiêu mộ Batshuayi.
HLV Conte hẹn ngày trở lại dẫn dắt ĐT Italia
Sau thất bại trước ĐT Đức ở tứ kết, HLV Conte cũng chính thức chia tay ĐT Italia để tới dẫn dắt CLB Chelsea.
HLV Conte thường xuyên sử dụng sơ đồ 3-5-2, nhiều khả năng ông sẽ bố trí sơ đồ này cho The Blues ở mùa giải tới. Costa và Michy Batshuayi sẽ đá cặp trên hàng công, đây sẽ là cặp tiền đạo khủng khiếp ở Premier League mùa tới. Vị chiến lược gia người Italia cũng “bật đèn xanh” để đội bóng chủ sân Stamford Bridge đẩy đi Pato và Falcao. Hai cầu thủ này không có đóng góp gì cho đội bóng thành London ở mùa giải vừa qua, bởi vậy họ phải ra đi cũng là điều dễ hiểu.
tien dao Diego Costa hinh anh 2
Diego Costa cam kết gắn bó với Chelsea
Italia của Conte đã chính thức dừng bước ở Euro 2016, vị chiến lược gia 46 tuổi cũng chốt thời gian đến làm việc tại Chelsea. Mục tiêu tiếp theo mà ông muốn đưa về là tiền vệ Paul Pogba của Juventus. Nhiều nguồn tin  khẳng định The Blues chấp nhận chi ra 50 triệu bảng cộng tiền vệ Oscar để thuyết phục đội bóng của Serie A nhả người.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X