Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Diego Costa chính thức được định đoạt

Thứ Tư 06/01/2016 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Rất nhiều nguồn tin cho rằng Chelsea sẽ bán tiền đạo Diego Costa ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. Nhưng BLĐ The Blues khẳng định sẽ không bán chân sút người Tây Ban Nha.

Mùa giải đầu tiên tại Anh, tiền đạo Diego Costa đã chơi cực tốt khi ghi tới 20 bàn thắng tại giải Ngoại hạng. Nhưng ở mùa giải này chân sút người Tây Ban Nha đã sa sút rất nhiều. Dưới thời HLV Jose Mourinho cầu thủ sinh năm 1988 chỉ ghi được 2 bàn thắng sau 16 vòng đấu. Costa không tập trung vào thi đấu mà chỉ gây sự với các đồng đội. Không những vậy cựu cầu thủ của Atletico Madrid còn nhiều lần “bật” cả vị chiến lược gia người Bồ.
Tuong lai tien dao Diego Costa chinh thuc duoc dinh doat hinh anh
Tương lai Diego Costa từng bị đặt dấu hỏi
Ở thời điểm đó tương lai của Costa bị đặt rất nhiều dấu hỏi. Nhiều nguồn tin cho rằng đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẽ bán chân sút người Tây Ban Nha ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. Sau khi xuất hiện thông tin Chelsea bán Diego Costa rất nhiều đội bóng lớn của châu Âu đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. PSG, Atletico Madrid và Real Madrid đã đánh tiếng hỏi mua chân sút người Tây Ban Nha.
Không Mourinho, Costa đã trở lại là chính mình!
(Bongda24h.vn) - Dưới thời HLV Jose Mourinho, tiền đạo Diego Costa đã chơi rất thất vọng. Tuy nhiên trong hai lần ra sân gần nhất không có vị chiến lược gia...
HLV Diego Simeone luôn muốn tái hợp với chân sút đã chơi thành công ở sân Vicente Calderon cách đây hai mùa giải, và bản thân Costa cũng luôn bày tỏ tình yêu với CLB. Real Madrid cũng đang muốn tìm người thay tiền đạo Karim Benzema. Los Blancos sẵn sàng chi tiền để có được chân sút đang khoác áo Chelsea. Bên cạnh đó, PSG cũng coi Costa là giải pháp thay thế Ibra trong tương lai.
Tuong lai tien dao Diego Costa chinh thuc duoc dinh doat hinh anh
Chelsea khẳng định không bán Diego Costa
Thế nhưng, lúc này Costa đang lấy lại phong độ của mình. Trong 2 trận gần nhất cầu thủ sinh năm 1988 ghi 3 bàn và tung ra một đường kiến tạo. Với phong độ rất cao hiện tại tương lai của tiền đạo ngổ ngáo này đã được bảo đảm. Tờ Mirror dẫn các thông tin từ nội bộ Chelsea cho biết, BLĐ đội bóng này sẽ không bán Costa ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.
Dư âm trận Crystal Palace 0-3 Chelsea: Bay cao nhờ tam tấu W-C-O
(Bongda24h.vn) – Trong một ngày thi đấu thăng hoa, tam tấu Willian-Costa-Oscar đã cùng nhau phối, kết hợp để giúp Chelsea dễ dàng đè bẹp Crystal Palace với tỉ...
Một nguồn tin thân cận từ The Blues khẳng định: “Chelsea sẽ không bán Costa ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng của chúng tôi. Đội bóng cần sự đóng góp từ những trụ cột và Costa là một cầu thủ như thế. Chúng tôi sẽ không chấp nhận đàm phán với bất kỳ đội bóng nào về trường hợp của Costa. Cậu ấy không phải để bán, chắc chắn là như vậy”.

Video clip bàn thắng: Crystal Palace 0-3 Chelsea (Vòng 20 Premier League 2015/16)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X