Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Timo Werner tại RB Leipzig phụ thuộc hoàn toàn vào…

Thứ Năm 21/05/2020 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đồng đội Yussuf Poulsen, Timo Werner sẽ là người toàn quyền quyết định bước đi tiếp theo của mình.

Tiền đạo người Đan Mạch cảm thấy RB Leipzig sẽ bất lực nếu ngôi sao sáng này tuyên bố muốn ra đi.

Werner được nhiều CLB theo đuổi

Timo Werner đã ghi được 27 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này, thể hiện sự tiến bộ lớn tại RB Leipzig. Tuyển thủ Đức trở thành một trong những tiền đạo được săn đón nhiều nhất của bóng đá thế giới hiện tại.

Tương lai của Timo Werner tại RB Leipzig phụ thuộc hoàn toàn vào… hình ảnh
Werner được cho là vượt tầm RB Leipzig

Liverpool được xem là quyết tâm có Werner nhất. Tờ The Athletic khẳng định Lữ đoàn đỏ tính bán 3 cầu thủ để có tiền chiêu mộ chân sút 24 tuổi. HLV Jurgen Klopp đánh giá Werner là người hoàn toàn phù hợp để chơi cho Liverpool.

Đồng đội lên tiếng

Yussuf Poulsen tin rằng Werner nắm trong tay quyền quyết định tương lai của mình. Khi được Stats Perform hỏi liệu đồng đội tài năng có còn ở RB Leipzig mùa tới hay không, tuyển thủ Đan Mạch trả lời:

“Tôi không thể thực sự khẳng định điều này. Đó không phải là quyền hạn của tôi và đó cũng không phải là quyết định của CLB. Nó thuộc về chính Werner. Nếu bạn hỏi anh ấy, bạn sẽ nhận được câu trả lời rõ hơn.”

Tương lai của Timo Werner tại RB Leipzig phụ thuộc hoàn toàn vào… hình ảnh 2
Poulsen tin ở lại hay ra đi phụ thuộc cả vào Werner

“Tôi chỉ có thể nói rằng tôi hy vọng Werner ở lại để chúng tôi có thể tiếp tục ghi bàn cùng nhau trong mùa giải tới. Nếu không phải như vậy, chúng tôi phải chấp nhận. Tôi vẫn sẽ chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất cho tương lai.”

“Tất nhiên, Werner vẫn là một cầu thủ quan trọng của đội bóng. Đó không chỉ là một cầu thủ mà còn là một cá tính lớn. Anh ấy thực sự phù hợp với nơi này. Đó là lý do tại sao chúng tôi chỉ có thể hy vọng rằng anh ấy ở lại.”

“Nhưng chúng tôi không phải là người ra quyết định trong trường hợp này. Bản thân anh ấy phải tìm ra những gì mình muốn.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X