Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của thủ thành De Gea tại M.U coi như chấm dứt

Thứ Sáu 07/08/2015 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Louis van Gaal vừa mới tiết lộ rằng thủ thành David De Gea sẽ vắng mặt trong trận đấu khai mạc Premier League 2015/16 vì cầu thủ này vẫn bận giải quyết chuyện chuyển nhượng.

Tuong lai cua thu thanh De Gea tai MU coi nhu cham dut hinh anh
Tương lai của De Gea tại Old Trafford đã chấm dứt?

Trong buổi họp báo trước vòng đấu, nhà cầm quân người Hà Lan đã gây bất ngờ khi tiết lộ thông tin về đội hình ra sân, điều mà ông vẫn thường giữ kín trước báo giới. Thế nhưng tin tức này lại giống như một cú “sét đánh ngang tai” với người hâm mộ Quỷ Đỏ bởi việc thủ môn David De Gea không thể thi đấu chẳng khác nào một dấu chấm hết cho tương lai của anh tại Old Trafford. HLV Louis van Gaal vừa mới cho biết: “Chúng tôi đã giải quyết được vấn đề với Angel di Maria, nhưng vẫn còn đó trường hợp của De Gea. Cậu ấy sẽ không thi đấu với Tottenham. Dù sao thì De Gea cũng chỉ là một con người bình thường. Cậu ấy không thể vừa bắt chính vừa suy nghĩ đến tương lai của mình. Chúng tôi vẫn đang xem xét ai nên là người bắt chính.”

Thủ môn Sam Johnstone là người đã bắt chính trong hầu hết các trận đấu ở giải giao hữu International Champions Cup (ICC) 2015 vừa qua (những trận còn lại De Gea bắt). Song, sẽ rất mạo hiểm nếu thuyền trưởng người Hà Lan đặt niềm tin vào một người gác đền trẻ tuổi chưa có kinh nghiệm thi đấu tại Premier League, đặc biệt là với một đối thủ khó nhằn như Tottenham. Sergio Romero, tân binh thứ 5 của Quỷ đỏ mùa hè này, dù đã khẳng định được tên tuổi trong màu áo đội tuyển Argentina, nhưng lại chưa hề chơi một trận nào cho đội bóng mới, ngay cả là giao hữu. Thủ thành Victor Valdes thì đã được đẩy xuống đội U21 vì những bất đồng với HLV Louis van Gaal (Valdes từng khước từ yêu cầu thi đấu cho đội U21 mà Van Gaal đã đưa ra ở mùa giải trước). Người còn lại, thủ môn người Ba Lan, Anders Lindegaard, dường như không nhận được sự tín nhiệm của HLV Van Gaal.

Cũng trong buổi họp báo, HLV 63 tuổi cũng cho biết rằng tiền vệ Bastian Schweinsteiger cũng không thể ra sân vì chưa đủ thể lực đá chính. Như vậy gần như chắc chắn, tiền vệ Michael Carrick sẽ đá cặp với tân binh Morgan Schneiderlin ở trung tâm hàng tiền vệ M.U. Sự vắng mặt của Schweinsteiger là điều khá đáng tiếc, cho dù ở đầu buổi họp báo, HLV Louis van Gaal tỏ ra rất vui mừng, thậm chí là bị sốc khi nói về việc M.U đang không có ca chấn thương nào trước vòng 1 Premier League 2015/16. Mùa giải trước, đặc biệt là giai đoạn đầu mùa, có những thời điểm đội bóng này phải mất tới gần 10 cầu thủ vì chấn thương.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X