Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Theo Walcott tại Arsenal đã được sáng tỏ

Thứ Sáu 23/06/2017 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang đối mặt với những tin đồn về việc sẽ rời khỏi Arsenal mùa hè này song Theo Walcott theo nguồn tin của Goal vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với CLB thành London.


Trong đội hình của Arsenal lúc này, Theo Walcott chính là người có thời gian gắn bó lâu nhất. Cầu thủ chạy cánh 28 tuổi gia nhập Pháo thủ từ Southampton vào đầu năm 2006 và từng được kỳ vọng sẽ tiếp bước thần tượng Thierry Henry trở thành một tên tuổi lớn tại đây. Tuy nhiên, thời gian trôi qua, thần đồng bóng đá Anh ngày nào đã không thể thực hiện những bước nhảy vọt như mong đợi và mãi chỉ dừng ở ranh giới giữa hay và dở.

Tuong lai cua Theo Walcott tai Arsenal da duoc sang to hinh anh
Walcott vẫn có chỗ đứng tại Arsenal

Mùa trước, dù Theo Walcott đã ghi tới 19 bàn thắng trên mọi đấu trường nhưng phong độ phập phù của anh vẫn chưa thuyết phục được giới chuyên môn. Nhìn vào những thông tin Arsenal đang cố gắng chiêu mộ những cái tên đang nổi như cồn trên thị trường chuyển nhượng là Kylian Mbappe (Monaco), Andrea Belotti (Torino) hay Alexandre Lacazette (Lyon), tương lai của số 14 tại sân Emirates càng bị nghi ngờ nhiều hơn.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của tờ Goal, HLV Arsene Wenger vẫn còn nguyên niềm tin ở Walcott. Chính “Giáo sư” là người đã đưa Walcott về với Arsenal và không ngừng bảo vệ anh bất chấp vô số những chỉ trích thời gian qua. Wenger vẫn xem học trò sinh năm 1989 nằm trong kế hoạch của mình nhất là khi chứng kiến anh có một số màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải 2016/17.

Hiện tại, Walcott vẫn là một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất tại Arsenal (140 nghìn bảng/ tuần) sau khi ký hợp đồng mới cách đây 2 năm. Khi mà hợp đồng của Walcott còn tới 2 năm nữa mới đáo hạn, đội bóng nào muốn sở hữu anh sẽ phải chấp nhận bỏ ra số tiền không hề nhỏ (khoảng 30 triệu bảng). Trong mùa trước, cầu thủ sinh tại London đã có một vài lần đeo băng đội trưởng của Arsenal và ra sân tổng cộng 33 trận trên mọi đấu trường.

Xem thêm một số bài viết khác về Theo Walcott trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X