Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Sturridge có thể sẽ điêu đứng vì..."Cò chuyển nhượng"

Thứ Năm 20/12/2012 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Với tình hình hiện tại, chưa chắc Sturridge đã có thể cập bến Liverpool trong tháng 1 khi mà đội bóng giàu truyền thống vùng Merseyside đang có những bất đồng với đại diện của sao trẻ người Anh về vấn đề phí lót tay.

Trong một báo cáo tài chính mới được công khai của Liverpool, những con số chỉ ra rằng trong giai đoạn 2008-2009, The Kop là đội bóng có khoản phí lót tay cho các Cò chuyển nhượng cao thứ 3 (31.3 triệu bảng) tại giải Ngoại Hạng chỉ sau Chelsea (31.8 triệu bảng) và Man City (39.02 triệu bảng). Thế nhưng trong khi những đội bóng nói trên vẫn đều đều thăng tiến và gặt hái được những thành công suốt thời gian qua thì Liverpool lại đang ngày càng thụt lùi. Nói cách khác, những bản hợp đồng đắt giá mà CLB này thực hiện nhìn chung là "không xắt ra miếng".

Sturridge chắc chắn sẽ bị Chelsea tống khứ vào tháng 1
Sturridge chưa chắc đã có thể về với Liverpool ngay trong tháng 1
Chính vì lẽ đó, The Kop đang tính tới việc cắt giảm khoản phí lót tay cho các Cò chuyển nhượng xuống bởi có thể việc họ quá "thoáng" với những người đại diện của các cầu thủ khiến họ thường mua phải những bản hợp đồng hớ.

Sturridge- mục tiêu hàng đầu của Liverpool mới đây đã chính thức tuyên bố anh sẵn sàng rời Chelsea ngay trong tháng 1. Và sắp tới, ngôi sao đang lên của Anh quốc này sẽ có buổi kiểm tra y tế tại sân Anfield trước khi Chelsea và Liverpool thông qua những điều khoản chuyển nhượng cuối cùng.

Tuy nhiên, kiểm tra y tế hầu như chưa bao giờ là vấn đề khiến một ngôi sao không thể chuyển tới một đội bóng lớn. Với việc Liverpool thắt chặt chi tiêu như hiện tại, nếu Daniel Sturridge không thể đến với Anfield thì nguyên nhân chủ yếu là do khoản phí lót tay không thỏa đáng mà thôi.

Được biết, hiện tại Liverpool và người đại diện của Sturridge đang có những bất đồng. Mặc dù vậy, HLV của Liverpool vẫn tự tin rằng họ sẽ ngồi lại bàn bạc để tìm được cách khắc phục. Tuy nhiên, cũng có thông tin cho rằng, Brendan Rodgers đã và đang tính đến những giải pháp thay thế Sturridge nếu như bất đồng giữa Liverpool và đại diện của chân sút người Anh là khong thể hàn gắn được.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X