Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

“Tương lai của Salah nằm ở Anfield”

Thứ Bảy 27/10/2018 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dirk Kuyt phát biểu về Mohamed Salah, người cũ của Liverpool khẳng định cầu thủ người Ai Cập hạnh phúc ở Anfield va sẽ không rời CLB trong tương lai gần.

Real và Barca quan tâm Salah


Tiền đạo Mohamed Salah cập bến Liverpool từ Roma ở kỳ chuyển nhượng Hè năm ngoái, từ khi cập bến Anfield ngôi sao người Ai Cập đã chơi rất ấn tượng. Mùa trước, tiền đạo 26 tuổi bùng nổ với 44 bàn thắng, trong đó có 32 pha lập công ở Ngoại hạng Anh.
 
Dirk Kuyt phát biểu về Mohamed Salah hình ảnh

Salah được nhiều đội bóng lớn quan tâm


Salah giành Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa trước, anh cũng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. Giai đoạn đầu mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1992 tiếp tục chơi ấn tượng. Mới đây, Salah đã cán mốc 50 bàn cho Liverpool chỉ sau 65 trận.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Salah được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Real và Barca thèm khát Salah, theo Don Balon những đội bóng lớn ở La Liga chấp nhận chi 150 triệu bảng mua cựu sao Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.


Tương lai Salah nằm ở Anfield


Dirk Kuyt phát biểu về Mohamed Salah, người cũ của Liverpool khẳng định cầu thủ người Ai Cập hạnh phúc ở Anfield va sẽ không rời CLB trong tương lai gần.
 
Salah

Dirk Kuyt cho rằng tương lai của Salah nằm ở Anfield


“Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi đã nói chuyện với Salah sau trận thắng 4-0 của Liverpool ở Champions League hồi giữa tuần. Cậu ấy có tài năng, cậu ấy hòa đồng và sẵn sàng giúp đỡ các đồng đội, Salah là một cầu thủ tuyệt vời ở trong và ngoài sân cỏ”.

“Salah hạnh phúc ở Anfield, đó là điều quan trọng nhất. Cậu ấy vừa gia hạn hợp đồng với Liverpool, tôi tin cậu ấy sẽ gắn bó lâu dài với đội bóng. Tôi không biết có đội bóng nào quan tâm Salah hay không, nhưng tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ không rời Liverpool trong tương lai gần”.

Tối nay, Liverpool vs Cardiff trên sân nhà Anfield, trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là cơ hội để Salah và các đồng đội tìm kiếm 3 điểm, qua đó gây sức ép lên Man City, đội làm khách trên sân của Tottenham ở vòng đấu này”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X