Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti muốn mang theo Richarlison sang Real, Everton có câu trả lời

Thứ Sáu 04/06/2021 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang có tin đồn HLV Carlo Ancelotti muốn tái hợp Richarlison tại Real Madrid và Everton mới làm rõ quan điểm xung quanh việc này.

Hồi đầu tuần, Carlo Ancelotti đã quyết định trở lại ngồi “ghế nóng” Real Madrid trong một hợp đồng có thời hạn 3 năm. Những đồn đoán về việc nhà cầm quân người Italia nhắm mang theo một vài học trò thân cận tại Everton đã rộ lên.

HLV Ancelotti trở lại Real Madrid
HLV Ancelotti mới trở lại Real Madrid

Trong đó, người đầu tiên được nhắc tới là Richarlison. Mùa 2020-21 dưới sự dẫn dắt của Ancelotti, tiền đạo này đã có 13 bàn cộng 3 kiến tạo sau 40 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Everton.

Richarlison ngày một toàn diện hơn từ đi bóng tới dứt điểm và có thể chơi mọi vị trí trên hàng công. Việc Ancelotti để ý tới trò cũ cũng là dễ hiểu. Dù vậy, ở Real Madrid các HLV đôi khi không có tiếng nói quyết định trong khâu chuyển nhượng.

Trong tình hình hiện nay khi Real đang nợ gần 1 tỷ euro, việc mua sắm cũng sẽ được chủ tịch Florentino Perez sát sao hơn. Hơn nữa, ngay cả khi Ancelotti thuyết phục được lãnh đạo Los Blancos duyệt chi Richarlison, họ còn phải làm nhiều việc để nhận được cái gật đầu của Everton.

Richarlison
Nhà cầm quân người Italia khó lòng tái ngộ Richarlison

Tham vọng của Everton là giành vé dự Champions League thường xuyên. Ông chủ Farhad Moshiri của họ đã đầu tư ngót nghét trăm triệu bảng mỗi mùa trong vài năm qua. Everton quyết không nhả trụ cột như Richarlison để tự làm suy yếu mình khi còn chưa tìm được người thay thế.

Mùa hè năm 2018, Everton chi ra 35 triệu bảng chưa kể phụ phí để chiêu mộ Richarlison từ Watford. Tới nay, cầu thủ 24 tuổi đã có 119 lần ra sân trên mọi trường, ghi 42 bàn.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X