Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Raheem Sterling đã được xác định?

Thứ Hai 13/04/2015 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau rất nhiều lời đồn đoán về tương lai, đích thân cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling của Liverpool đã lên tiếng xác nhận sẽ ở lại The Kop.


Ở mùa giải này, cầu thủ chạy cánh người Anh Raheem Sterling của Liverpool đã chơi rất nổi bật, anh là một trong số ít những cầu thủ của The Kop chơi ổn định từ đầu mùa giải. Cụ thể, ngôi sao người Anh đã có được 7 bàn thắng và 8 đường kiến tạo thành bàn, trong đó có 6 bàn thắng và 7 đường kiến tạo thành bàn tại Premier League. Phong độ cao của Sterling đã giúp Liverpool rất nhiều, cụ thể là việc The Kop vẫn còn hy vọng trong việc giành vé dự Champions League.
Tuong lai cua Raheem Sterling da duoc xac dinh hinh anh
Sterling sẽ tiếp tục ở lại Liverpool
Việc Sterling thi đấu rất hay khiến Liverpool lên kế hoạch “trói chân” cầu thủ này, tuy nhiên ngôi sao 20 tuổi đã từ chối thiện ý của The Kop. Cụ thể, Liverpool muốn tăng lương từ 35.000 bảng/tuần lên 100.000 bảng/tuần, tuy nhiên cầu thủ chạy cánh người Anh đã từ chối đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới. Cụ thể, Sterling muốn hưởng mức lương 150.000 bảng/tuần nhưng Liverpool lại không đồng ý với điều này, vì vậy một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua.

Thông tin Sterling từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool đã khiến rất nhiều đội bóng đánh tiếng muốn có anh, trong đó phải kể tới M.U, Arsenal, Chelsea, Real Madrid, Bayern Muich và PSG. Những đội bóng này sẵn sàng chồng đủ 30 triệu bảng và đáp ứng mức lương 150.000 bảng mà Sterling yêu cầu để đưa cầu thủ này rời khỏi Anfield. Tuy nhiên trong một tuyên bố hôm nay trên Sunday Times Magazine, Sterling xác nhận sẽ ở lại Anfield.

“Chẳng có gì tuyệt vời hơn khi được những CĐV yêu mến, tôi đang hạnh phúc tại đây và chẳng có lý do gì khiến tôi phải rời đội bóng. Chuyện tương lai của tôi đều ở mức tin đồn, một bản hợp đồng mới sẽ sớm được thông qua”, Raheem Sterling của Liverpool cho biết. Ngôi sao 20 tuổi cũng muốn NHM The Kop sẽ sớm sáng tác một bài hát riêng tặng mình như Gerrard, Torres hay Suarez…

Với những gì Sterling chia sẻ gần như anh sẽ ở lại Liverpool ở mùa hè tới, đây là thông tin rất vui với NHM The Kop. Cầu thủ chạy cánh người Anh đang là ngôi sao có phong độ rất cao tại Anfield, vì vậy giữ chân thành công cầu thủ này sẽ giúp The Kop hiện thực hóa giấc mơ có thể trở lại ở mùa giải tới.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X