Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Pep phụ thuộc vào kế hoạch mua sắm ở Hè 2020

Thứ Sáu 20/12/2019 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của HLV Pep Guardiola phụ thuộc vào kế hoạch mua sắm của Man City ở Hè 2020, đó là thông tin được The Athletic đăng tải.

Kế hoạch của Man City quyết định tương lai của Pep


Mùa giải năm nay, Man City thi đấu không quá thành công. Ở Ngoại hạng Anh họ đang xếp thứ 3, kém đội đầu bảng Liverpool tới 14 điểm chỉ sau 17 vòng đấu. Cơ hội bảo vệ chức vô địch của đội chủ sân Etihad đang là không cao.
 
Tương lai của HLV Pep Guardiola phụ thuộc vào hình ảnh

Tương lai của HLV Pep Guardiola phụ thuộc vào kế hoạch mua sắm cỏa Pep ở Hè 2020


Đội hình của Man City đang cho thấy những dấu hiệu xuống sức sau một thời gian phải thi đấu quá nhiều, những chấn thương của các trụ cột như Sane hay Laporte và mới nhất là Aguero cũng khiến khả năng cạnh tranh của Man xanh giảm đi đáng kể.

Đã có những tin đồn liên quan đến việc Pep rời Man City ở Hè 2020, song ông thầy người Tây Ban Nha phủ nhận. Nhà cầm quân này tuyên bố tôn trọng hợp đồng đã ký với Man xanh. Thậm chí đội chủ sân Etihad còn lên kế hoạch gia hạn hợp đồng. 

Bản hợp đồng cũ còn thời hạn đến Hè 2021, Man City muốn ký thêm hợp đồng 2 năm song Pep từ chối. Mới nhất, tương lai của HLV Pep Guardiola phụ thuộc vào kế hoạch mua sắm của Man City ở Hè 2020, đó là thông tin được The Athletic đăng tải.

Pep tin rằng đội hình của Man City đang có dấu hiệu suy thoái, ông cần ít nhất 3 tân binh khủng vào tháng 1 năm 2020. Cựu HLV Barca muốn đưa về 1 trung vệ, 1 hậu vệ trái và một tiền đạo. 3 mục tiêu này có thể tiêu tốn của Man xanh ít nhất 150 triệu bảng.

Nếu ông thầy người TBN được đáp ứng những yêu cầu về mặt chuyển nhượng có thể ông sẽ ký hợp đồng mới, nhưng nếu bị từ chối nhiều khả năng Pep sẽ rời Man City ở Hè 2021. Mới đây, HLV Pep Guardiola nói về tương lai Leroy Sane, ông thầy người Tây Ban Nha bóng gió chuyện cầu thủ người Đức có thể rời Man City vào tháng 1 năm 2020.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X