Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Neville tại MU sắp chấm dứt

Thứ Tư 03/02/2010 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau vụ việc ầm ỹ liên quan đến Carlos Tevez, hậu vệ kỳ cựu Gary Neville đang đối mặt với tương lai bất ổn ở sân Old Trafford, đặc biệt khi anh đã làm mất đi hình ảnh của mình trong mắt các CĐV thành Manchester.

Gary Neville là tâm điểm của những chỉ trích từ dư luận sau hành động giơ “ngón tay thối” về phía người đồng đội cũ Carlos Tevez. Hậu vệ người Anh lý giải là do Tevez khiêu khích trước nhưng với tư cách là thủ quân, cách hành xử của Neville vẫn bị lên án kịch liệt.

 

Trước đó, Neville còn phát biểu đầy vẻ hậm hực khi khẳng định “MU có điên mới chi tới 25 triệu bảng để níu chân Tevez”. Tiền đạo người Argentina đã trả lời bằng hai bàn thắng ở trận bán kết lượt đi Carling Cup. Vụ tranh cãi kịch liệt của hai cầu thủ trên rồi cũng đến hồi kết khi FA không đưa ra hình phạt với bất kỳ ai.

Tuy nhiên, sau đó Neville gần như không được HLV Alex Ferguson để mắt trong bất kỳ dự định nào mùa giải này. Ở chuyến hành quân đến sân Emirates của Arsenal cuối tuần trước, hậu vệ người Anh thậm chí còn không có mặt.

Gary Neville đã hồi phục chấn thương và đang đợi ngày tái xuất. Mặc dù vậy, HLV người Scotland tại tỏ ra tin tưởng vào Rafael, Wes Brown hoặc là O’Shea hơn Neville. Phong độ đi xuống do dấu ấn tuổi tác khiến Gary Neville không còn được Fergie để ý.

Nhưng điều mà Sir Alex lưu tâm nhất là hành động thiếu fair-play nới Neville đang làm xấu hình ảnh của MU. Ferguson từng nói rằng với cách hành xử đó, Neville xứng đáng phải chịu một hình phạt thích đáng từ FA.

Neville năm nay đã 35 tuổi và không còn giữ được phong độ đỉnh cao. Dù rất cố gắng và nỗ lực luyện tập trên sân cỏ nhưng với tai tiếng từ vụ “ngón tay thối”, có thể sự nghiệp của Neville tại sân Old Trafford sẽ chấm dứt khi mùa giải này kết thúc.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X