Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Nasri vẫn mập mờ, bất định lắm

Thứ Ba 16/08/2011 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù Arsenal đã tỏ ra hết sức mềm mỏng với Manchester City trong thương vụ Nasri, thế nhưng ở thời điểm này tương lai của tiền vệ người Pháp vẫn chưa được định đoạt. Và những động thái trong những ngày gần đây vẫn khiến nhiều người hoài nghi về tương lai của Nasri.

Chỉ còn một năm hợp đồng, luôn miệng đòi ra đi,... Arsenal dường như đã hết cách giữ Nasri ở lại. Thay vì giữ bộ mặt cứng rắn, Arsenal sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Manchester City về trường hợp của Nasri. Nên nhớ 20 triệu bảng lúc này là một khoản tiền tương đối lớn, mà nếu không quyết ngay thì có lẽ năm sau Arsenal sẽ phải tiếc hùi hụi nếu Nasri quyết ý ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do thật. Manchester City đã sẵn sàng đưa Nasri về sân Etihad để giúp HLV Mancini chinh phục những đỉnh cao vinh quang mới sau chiếc cúp FA giành được ở mùa trước.

Nasri sẽ theo chân Clichy rời bỏ Arsenal để gia nhập Manchester City?

Tất nhiên cổ động viên Arsenal không hài lòng với thái độ của Nasri. Trong trận đấu với Newcastle, họ đã hát những câu ca chế giễu nguyện vọng muốn ra đi của tiền vệ người Pháp. Theo những người yêu "pháo thủ thành London", Nasri chỉ là kẻ hám tiền bởi không phải danh hiệu, mà mức lương 185.000 bảng/ tuần trong màu áo xanh da trời mới là động lực chính khiến Nasri quyết chia tay Arsenal. Thế đấy, vậy họ coi Nasri là kẻ phản bội và làm tất cả những gì có thể nhằm chọc tức "Judas của họ".

Còn Nasri cũng chẳng vừa. Trên mạng xã hội Twitter, Nasri đã độp trả lại những lời khiêu khích bằng câu nói "tôi biết họ hát những gì về tôi, nhưng mọi người đừng quên đến giờ tôi vẫn thi đấu cho Arsenal nhé"

Ồ vậy đấy, tức là Nasri mong được người ta tôn trọng vì anh vẫn khoác áo Arsenal. Cũng đúng, bởi mới đây người ta vẫn thấy Nasri tập luyện cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận sơ loại Champions League gặp Udinese. Nên nhớ nếu Nasri ra sân trong trận này, kể cả anh có tới Man City thì Nasri cũng không thể cùng đội bóng vùng Eastlands ra sân tại Champions League được nữa. Chẳng thế mà nhiều người đang hồi hộp chờ xem Nasri có ra sân trong trận đấu với Udinese hay không để còn đoán già đoán non về tương lai tiền vệ này.

Chưa hết, giám đốc điều hành Gary Cook của Man City cũng lên tiếng bảo rằng "tôi cũng không chắc Man City có thành công trong việc mua Nasri hay không". Ra vậy, Man City vừa thắng như chẻ tre 4-0 trong trận ra quân đầu tiên trước tân binh Swansea. Thế nên với đội hình hiện tại họ đã tạm vui mừng, tuyến giữa của Man City đã có quá nhiều tiền vệ chất lượng và thêm Nasri nữa thì không biết ai ra ai vào đây.

Xem ra, tương lai của Nasri ít nhất cũng phải chờ sau trận đấu với Udinese.

  • Như Đạt (theo Goal/ TT&VH)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X