Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta: “Tương lai của Mustafi nằm ở…”

Thứ Năm 14/01/2021 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta cho biết tương lai trước mắt của Shkodran Mustafi nằm ở Arsenal và lãnh đạo CLB không có kế hoạch bán tuyển thủ Đức vào tháng 1 mặc dù anh không ra sân nhiều.

Mustafi bị thất sủng

Shkodran Mustafi chỉ ra sân có 3 lần ở Premier League mùa này với tổng cộng 43 phút. Rất nhiều khả năng trung vệ 28 tuổi sẽ nói lời chia tay Arsenal vào mùa hè tới dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Mikel Arteta Tương lai của Shkodran Mustafi nằm ở… hình ảnh
Mustafi chưa có nhiều cơ hội ra sân

Tuy nhiên, bất chấp tình hình hợp đồng bấp bênh của Mustafi, Arteta khẳng định anh vẫn sẽ ở lại Arsenal. Trước đó, William Saliba đã được đem đi cho mượn rồi Sokratis Papastathopoulos dự kiến sẽ tiếp bước.

Arteta nói về học trò

Arteta: “Tương lai của Mustafi lúc này nằm ở Arsenal. Chúng tôi sẽ chia tay Sokratis trong tháng 1 này trong khi Saliba đã được cho mượn. Vì vậy, chúng tôi không có nhiều lựa chọn vào lúc này.”

“Gabriel đang phải nghỉ thi đấu, David Luiz bị chấn thương nên tình hình hoàn toàn khác trước đây.”

Về lý do Mustafi xuất hiện rất ít trong mùa giải 2020-21, Arteta nói thêm: “Mustafi đã trở lại sau một điều trị chấn thương phiền phức vào cuối mùa giải trước. Sau khoảng thời gian đó, cậu ấy đã làm rất tốt.”

Mikel Arteta
Arteta muốn giữ trung vệ 28 tuổi ở lại

“Tôi nghĩ rằng màn trình diễn của Mustafi ngày càng cải thiện và tốt hơn. Khi cậu ấy trở lại, Arsenal có 7, 8 trung vệ trong đội hình. Vì vậy, cậu ấy cần cải thiện phong độ của mình.”

“Tôi nghĩ về thể chất, Mustafi vẫn cần thêm thời gian. Sau đó, cậu ấy bắt đầu chơi một số trận ở châu Âu mà tôi nghĩ cũng đã làm tốt. Bây giờ sẽ là câu chuyện khi nào đi lên bước tiếp theo để trở thành người xuất phát.”

“Thực tế, chúng tôi phải thay đổi lựa chọn vì những lý do khác nhau, sử dụng những nhân sự khác nhau. Mustafi đã rất gần điều đó trong một vài trận đấu. Nhưng hiện tại, chúng tôi đã tìm ra sự ăn ý giữa cặp Holding và Pablo Mari.”

“Họ đang giúp Arsenal giữ sạch lưới và đôi khi bạn rất khó để thay đổi. Nhưng Mustafi vẫn đang cạnh tranh.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X