Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Modric sẽ được định đoạt trong ngày hôm nay

Thứ Tư 08/08/2012 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Được biết sau nhiều lần thương thảo nhưng không đạt được kết quả, ngày hôm nay, chủ tịch Tottenham- Daniel Levy sẽ có buổi nói chuyện trực tiếp với đại diện của Real để bàn về tương lai của Luka Modric. Và nếu như một lần nữa việc đàm phán giữa đôi bên đổ bể thì rất có thể Luka Modric sẽ tiếp tục ở lại White Hart Lane sau ngày 31/8 tới.

Việc Real để ý tới Modric đã có từ lâu. Với sự sa sút phong độ của Kaka hay Mesut Oezil, HLV Jose Mourinho đang rất cần tới một tiền vệ đủ sáng tạo để cầm trịch tuyến giữa của đội bóng này. Và Modric, sau 4 năm cống hiến cho Tottenham, đã chứng minh mình là nhân tố phù hợp với những yêu cầu mà Ngài Đặc Biệt đề ra

Modric sẽ thành công với hành động của mình?
Modric chỉ thích Real và chỉ Real mới chịu chi tiền mua anh. Tuy nhiên, liệu ước mơ
của Modric có thành sự thực?
Chính vì lẽ đó, ngay từ khi phiên chuyển nhượng còn chưa chính thức mở cửa, Real đã có liên hệ với phía Tottenham để giành người. Ở chiều ngược lại, Tottenham cũng đồng ý để Modric ra đi theo đúng nguyện vọng của anh (là được về với sân Santiago Bernabeu). Tuy nhiên, mức giá mà Real đưa ra là vẫn "chưa phù hợp" theo cách nói của chủ tịch Spurs- Daniel Levy. Đã có lúc Real trưng ra tới 30 triệu bảng kèm Nuri Sahin- một tài năng rất hứa hẹn nhằm đổi lấy tiền vệ 26 tuổi người Croatia thế nhưng lời đề nghị này cũng nhanh chóng bị Gà Trống gạt phăng.

Tất nhiên, nếu không thể ra đi, Luka Modric sẽ phải có nghĩa vụ chơi bóng ở White Hart Lane bởi bản hợp đồng của anh với CLB có thời hạn đến tận năm 2016. Tuy vậy, chắc chắn khi đã bị chính CLB của mình đập tan giấc mơ một lần trong đời khoác áo Los Blancos thì Luka Modric làm gì còn tình cảm mà tiếp tục cống hiến. Và tốt hơn hết cho cả Modric và Tottenham vào lúc này là chia tay nhau ở đây. Nếu về với Real, Modric ít nhiều sẽ còn giữ lại những kỉ niệm đẹp về nơi mình từng 4 năm gắn bó dưới trướng của ông thầy kính yêu Harry Redknapp. Trong khi đó, bán được Modric ngay trong hè này, Tottenham sẽ có thêm kinh phí để "đi chợ".

Nắm bắt được vấn đề, ngày hôm nay chủ tịch Tottenham- Daniel Levy đã có động thái "xuống nước" với Real trong thương vụ Modric. Được biết, tỉ phú người Mỹ đã đồng ý chốt giá 32 triệu bảng Anh cho chữ kí của tiền vệ người Croatia thay vì mức giá 40 triệu như ban đầu. Tuy nhiên, giờ đây, Real cho biết chỉ chấp nhận trả 24 triệu bảng để giành được Modric mà thôi.

Một nhân vật có tiếng nói trong giới mua bán cầu thủ cho hay: "Daniel luôn thích buôn bán mặc cả nhưng lần này sẽ là một thương vụ khó khăn cho ông ấy. Ông ấy luôn tự hào về cách kiếm tiền của mình nhưng lần này mức giá mà 2 CLB đưa ra là quá khác xa nhau. Modric đã muốn ra đi từ mùa hè năm ngoái rồi cuối cùng đã ở lại. Nhưng tôi tin chắc rằng cậu ấy sẽ chẳng hề muốn điều đó lặp lại thêm một lần nữa."

Được biết, nếu không có gì thay đổi, chủ tịch Tottenham- Daniel Levy sẽ tổ chức một buổi gặp mặt trực tiếp với đại diện của Real để bàn về tương lai của Modric. Hãy cùng chờ xem liệu Modric có thể về với Santiago Bernabeu hay kịch bản mà anh từng trải qua vào mùa hè năm ngoái lại tái diễn.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X