Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai HLV Chelsea sẽ được quyết định sau 2 tuần nữa

Thứ Ba 12/02/2019 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của Maurizio Sarri tại Chelsea có thể được quyết định trong hai tuần tới. Đó là thông tin mà tờ Telegraph mới thu thập được.


Chelsea ngày một sa sút


Trong quãng thời gian 3 tháng qua, Chelsea suy giảm phong độ thấy rõ. 15 vòng đấu tại Premier League trôi qua, đội bóng thành London chỉ giành được có 7 chiến thắng, tức tỷ lệ chưa tới 50%, còn lại là 2 trận hòa và 6 thất bại.

Mới nhất, Chelsea hứng chịu trận thua thảm hại 0-6 trước Man City tại vòng 26 Premier League. Ở đó, đội bóng do Maurizio Sarri dẫn dắt thể hiện tất cả những điểm yếu của mình. Kể từ năm 1991 tới nay, Chelsea mới lại để lọt lưới 6 bàn trong một trận đấu thuộc Premier League.

Tương lai của Maurizio Sarri tại Chelsea sớm được quyết định hình ảnh
HLV Sarri đang hứng chịu nhiều áp lực


Sarri có 2 tuần để giữ ghế


Áp lực dành cho HLV Sarri càng dâng cao hơn nữa. Ngoại trừ trận thắng Huddersfield xen giữa, Chelsea đã thua 3 trong 4 vòng vừa qua của Premier League, đều với cách biệt 2 bàn trở lên. Trước Man City, những Arsenal và Bournemouth lần lượt đánh bại họ với tỷ số 2-0 và 4-0.

Theo thông tin mà tờ Telegraph mới thu thập được, tương lai của Maurizio Sarri tại Chelsea sẽ được quyết định sau 2 tuần nữa. Trong quãng thời gian đó, The Blues trải qua một loạt trận đấu quan trọng.

Đó là 2 lượt trận vòng 1/8 Europa League với Malmo, trận vòng 5 cúp FA với Man United, chung kết cúp Liên đoàn với Man City và chốt lại là cuộc tiếp đón Tottenham tới sân nhà tại Premier League. Đó đều là những trận đấu tác động tới cơ hội của Chelsea tại các đấu trường khác nhau.

Đặc biệt là ở Europa League và Premier League. Mục tiêu tối thượng của Chelsea là giành vé dự Champions League và bắt buộc Sarri phải giúp họ giành các kết quả tốt ở 2 mặt trận này tương lai gần nếu không muốn nhận trát sa thải.

Gia Vi (TTVN)
 



Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X