Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Malouda ở Chelsea: Gần như chấm hết!

Thứ Bảy 15/09/2012 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đã từng là một công thần ở Stamford Bridge, nay Malouda đã bị đẩy xuống đội... U-21 của Chelsea, và anh không hài lòng là chuyện đương nhiên. Chinh chiến biết bao nhiêu năm tháng trong màu áo xanh, bây giờ thậm chí tiền vệ người Pháp còn không được có tên trong đội hình dự bị. Tương lai của Malouda ở Chelsea là cực kì mờ mịt.


Roberto Di Matteo, HLV đương nhiệm của Chelsea đã đăng đàn khẳng định: tiền vệ Florent Malouda đã chấp nhận chơi cho đội trẻ của Chelsea mà không có thêm bất kì ý kiến nào nữa. Thế nhưng khi được hỏi về việc liệu Malouda có trở lại đội hình chính thức của Chelsea thêm một lần nào nữa hay không, thì huấn luyện viên người Italia lại thừa nhận rằng mình không chắc chắn bất kì điều gì cả và có thể sẽ cho gọi Malouda... khi cần thiết.

Hè vừa qua, BLĐ Chelsea đã cố gắng "bán xới" tiền vệ người Pháp nhưng không thành công, mặc dù đã có rất nhiều đội bóng ngỏ ý muốn có Malouda. Như một hệ quả tất yếu, khi không còn có ích cho đội bóng, Malouda bị đẩy xuống đội trẻ một cách không thương tiếc. Còn nhớ năm ngoái, dưới thời Andre Villas-Boas, Anelka và Alex còn phải... ra tập riêng vì không chấp nhận lời đề nghị xuống chơi cho đội trẻ của Chelsea. Di Matteo khẳng định trường hợp của Malouda thì không giống như vậy, anh vẫn có thể đóng góp cho CLB ở mức độ nhất định nếu dẫn dắt được các đàn em ở tuyển U-21, cũng như chỉ bảo các kinh nghiệm khi thi đấu trong màu áo đội Một. Đây cũng được coi là cách rất hiệu quả để giúp đỡ đội bóng, chứ không nhất thiết phải ra sân hàng tuần.

Malouda đang thui thủi ở Chelsea
Tương lai của Malouda ở Chelsea là rất tối


" Cậu ấy đã chấp nhận những sắc lệnh của đội bóng, và sẽ tập trung vào mục tiêu riêng của mình trong mùa giải năm nay. Chúng tôi luôn mong cậu ấy có thể đóng góp được một phần cho đội bóng, nhưng có vẻ điều đó đã không xảy ra. " - Di Matteo trả lời phỏng vấn Sky Sports News - " Vì vậy chúng tôi phải cương quyết đưa ra quyết định, đưa những cầu thủ nào thực sự có ích lên đội Một và đó sẽ là những người thực sự làm việc trong mùa bóng năm nay."

" Đây là quyết định được thống nhất giữa cá nhân tôi và đội bóng. Đó không phải là quyết định làm đẹp lòng cậu ấy, và cũng không phải là điều có thể làm cậu ấy vui lòng được, thế nhưng quyết định đã được đưa ra. Chúng tôi chỉ muốn những người thực sự có ích cho CLB ở lại với đội hình chính. Cậu ấy sẽ ở lại với đội U-21, còn tương lai thì tôi cũng không thể khẳng định được gì." - HLV người Ý phát biểu.

Và để chốt lại bài phỏng vấn, Di Matteo ra tối hậu thư cho Malouda: " Kì chuyển nhượng mùa đông sẽ bắt đầu vào tháng Một.", chỉ ngắn gọn như vậy.

Tiền vệ trái người Pháp là một công thần ở Stamford Bridge. Anh chuyển tới Chelsea từ Lyon vào năm 2007, tính đến nay đã được 5 năm. Anh ra sân cho đội bóng chủ quản 149 trận cho đến thời điểm này, và đã ghi được 35 bàn thắng. Cùng với Chelsea, Malouda góp công không nhỏ vào chức vô địch Champions League mùa giải năm ngoái của đội bóng. Nhưng bây giờ, trong mắt các ông chủ, họ chỉ thấy Hazard, Oscar, Marin mà thôi.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X