Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Lampard và Terry nằm trong tay Mourinho

Thứ Năm 16/01/2014 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông chủ Chelsea Roman Abramovich cho HLV Jose Mourinho toàn quyền quyết định việc có hay không ký hợp đồng mới với một số lão công thần.

 

Nếu như trước đây tỷ phú Abramovich luôn can thiệp và có tiếng nói quyết định trong các vấn đề liên quan đến chính sách của Chelsea, thì gần đây ông đã thay đổi. Điều này là một trong những đòi hỏi của Mourinho khi ông trở lại Chelsea mùa hè năm ngoái.

Theo tờ Telegraph (Anh), một trong những vấn đề cần được giải quyết hiện nay của ban lãnh đạo là xem xét tương lai của bộ ba kỳ cựu Frank Lampard, John Terry và Ashley Cole. Họ đều là những cầu thủ góp công lớn đem đến thời kỳ thịnh trị nhất của đội bóng và sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm nay 2014.

Nhóm tư vấn của Abramovich không hoàn toàn ủng hộ việc giữ lại bộ ba kể trên vì lý do tuổi tác. Tuy nhiên, họ không có cách nào khác ngoài việc hỗ trợ Mourinho vì chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã được ông chủ trao toàn quyền quyết định.

Chelsea sắp sửa hoàn tất bản hợp đồng trị giá 22 triệu bảng đưa Nemanja Matic trở lại Chelsea từ Benfica. Việc bổ sung một tiền vệ trung tâm lúc này ít nhiều ảnh hưởng đến vị trí của Lampard. Bản thân ngôi sao người Anh cũng đang được các đội bóng ở Mỹ mời mọc. Tuy nhiên, Mourinho vẫn xem Lampard là một hạt nhân trong đội hình - ít nhất là tính biểu tượng - nên vị trí của tiền vệ ghi nhiều bàn nhất lịch sử Chelsea chắc chắn vẫn được đảm bảo.

Terry cũng nhiều khả năng được ở lại nhờ việc lấy lại được phong độ kịp thời gần đây. Chỉ có Cole xem ra bất ổn. Mùa này anh thường xuyên phải ngồi dự bị, trong khi đội bóng đang đẩy mạnh kế hoạch chiêu mộ Luke Shaw từ Southampton.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X