Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Klopp yêu Liverpool, sẽ ở lại đến hết hợp đồng!”

Thứ Năm 04/03/2021 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của Jurgen Klopp bắt đầu được đem ra mổ xẻ khi nhà cầm quân người Đức gặp khó khăn ở Liverpool. Song theo John Barnes, cựu danh thủ từng khoác áo Liverpool thì Klopp sẽ không rời đi trước thời hạn.
Sự sa sút của Liverpool từ đầu mùa 2020/21 khiến dư luận dần đưa ra đồn đoán về việc đôi bên có thể chấm dứt mối quan hệ kéo dài từ năm 2015.  Một số chuyên gia cho rằng Liverpool phiên bản Klopp dường như đang đi đến cuối chu kỳ thành công.

Jurgen Klopp yêu Liverpool, sẽ ở lại đến hết hợp đồng! hình ảnh
Có những tin đồn về tương lai Klopp

Tuy nhiên John Barnes, cựu cầu thủ người Anh từng có 10 năm khoác áo Liverpool (1987-1997), tin rằng sẽ chẳng có chuyện Klopp chia tay đội bóng: “Tôi chẳng thể tìm ra lý do nào ngăn cản Jurgen Klopp tiếp tục gắn bó với Liverpool trong mùa giải tới.”

“Tất nhiên trong bóng đá, chẳng thể nói trước được điều gì. Đôi khi việc HLV đến và đi đội bóng này xảy ra bất ngờ. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng nếu Jurgen Klopp có không tiếp tục dẫn dắt Liverpool thì hoàn toàn không phải do đội bóng mất chức vô địch Premier League.”

“Klopp đã tạo ra một đội bóng tuyệt vời, đầy ổn định và luôn sở hữu tinh thần thi đấu máu lửa. Đúng là vài tháng qua Liverpool gặp vấn đề, nhưng trách nhiệm không phải hoàn toàn thuộc về Klopp. Chẳng hạn, ai mà biết được dịch bệnh hoành hành như vậy. Đời sống bóng đá cũng đảo lộn vì nó".

John Barnes
Barnes tin HLV người Đức sẽ ở lại

“Với một đội mang phong cách như Liverpool thì việc lịch thi đấu dày đặc, các cầu thủ phải ra sân liên tục rõ ràng tạo ra nhiều bất lợi. Do đó cần có cái nhìn công tâm với Klopp. Ông ấy rất yêu Liverpool và tôi tin rằng Klopp sẽ ở lại đến hết hợp đồng.”


 
Nhận định Liverpool vs Chelsea (3h15 ngày 5/3): Những dấu hỏi hàng côngNhận định Liverpool vs Chelsea (3h15 ngày 5/3): Những dấu hỏi hàng công
Cả Liverpool vs Chelsea đều đang tồn tại những hạn chế trong khâu tấn công và cuộc đọ sức trực tiếp giữa họ có thể sẽ lại bộc lộ điều này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X