Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Januzaj mùa này chính thức được định đoạt

Thứ Năm 12/11/2015 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo lời người đại diện của sao trẻ M.U, cầu thủ người Bỉ đang rất cố gắng tập luyện và sẽ chứng tỏ bản thân ở Dortmund chứ không quay về Man United sớm hơn dự kiến.

Tuong lai cua Januzaj mua 2015-2016 chinh thuc duoc dinh doat hinh anh
Januzaj sẽ cố gắng chứng tỏ mình ở Dortmund thay vì quay về Man United ngay kỳ CNMĐ này

Trước đó đã có thông tin cho rằng HLV Van Gaal đang rất tức giận với cách mà Dortmund sử dụng cầu thủ trẻ của mình và sẽ gọi Januzaj trở về sân Old Trafford càng sớm càng tốt vì không nhận thấy được tác dụng khi gửi gắm tiền vệ người Bỉ cho đội bóng áo vàng đen. Tuy nhiên, mới đây người đại diện của Adnan Januzaj đã lên tiếng khẳng định thân chủ của mình sẽ tiếp tục tập luyện và chứng tỏ mình tại đất Đức thay vì trở về Man United sớm hơn dự kiến mà không thu lại được gì.

Sao trẻ của M.U đã từ chối tập trung cùng đội tuyển U21 Bỉ trong tuần này và đã vấp phải sự chỉ trích rất lớn từ cựu tiền vệ tuyển Bỉ, Enzo Scifo. Dẫu vậy, người đại diện Dirk de Vriese của cầu thủ trẻ này đã thanh minh về quyết định ở lại tập luyện tại đội bóng vùng Ruhr của Januzaj, đồng thời cho biết rõ về tương lai của cầu thủ trẻ ở mùa giải này.

Lộ diện mục tiêu mới toanh của M.U trong phiên chợ Đông
(Bongda24h.vn) – Tờ The Sun khẳng định, M.U đang tính mua tiền vệ Matt Ritchie của Bournemouth trong phiên chợ Đông tới để thay thế Memphis Depay.

 

“Adnan đang tập luyện vô cùng chăm chỉ và chúng tôi đã lên kế hoạch nghỉ ngơi trong khoảng thời gian này, vì vậy đừng chỉ trích việc từ chối tập trung cùng đội tuyển U21 của cậu ấy. Hiện giờ Borussia Dortmund đang chơi tốt và là một cỗ máy hoàn hảo. Dortmund hiện tại đang là một trong những đội bóng tốt nhất tại châu Âu. Nên nhớ rằng Adnan không có quãng thời gian chuẩn bị đầu mùa giải cùng họ. Dortmund đã cho Januzaj thời gian để thích nghi và thân chủ của tôi cũng sẽ cố gắng hết sức để được ra sân thường xuyền hơn. Khi Gundogan và Lewandowski tới đây, họ cũng không có được quãng thời gian chuẩn bị đầu mùa cùng đội bóng và đã phải mất tới 6 tháng để thích nghi với lối chơi của CLB này.”

Tính đến thời điểm này, Januzaj vẫn chưa có trận đấu nào được xuất phát trong màu áo Dortmund và những lần anh được ra sân từ băng ghế dự bị cũng không phải là ở Bundesliga mà là trong những trận đấu tại Europa League. Theo nhận xét của HLV Thomas Tuchel, Januzaj xử lý bóng quá chậm và khó, chưa đủ năng lực để góp mặt trong đội hình xuất phát của Die Borussen. Vì thế, nếu muốn được ra sân chơi bóng thường xuyên, Januzaj cần phải sớm cải thiện những kỹ năng của mình, bằng không, một năm cho mượn tại Dortmund này của cầu thủ người Bỉ sẽ bị phí phạm đáng tiếc.

Xem video màn trình diễn của sao trẻ Adnan Januzaj mùa trước:

 

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X