Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của HLV Pellegrini chính thức được xác định

Thứ Sáu 07/08/2015 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Manuel Pellegrini của Man City đã ký hợp đồng gia hạn với đội bóng thành Manchester thêm hai năm, đến mùa Hè 2017.

HLV Pellegrini cua Man City gia han hop dong moi hinh anh
Pellegrini gia hạn hợp đồng với Man City đến mùa Hè năm 2017

Chuyển đến dẫn dắt The Citizens từ mùa Hè năm 2013, HLV Manuel Pellegrini của Man City ngay lập tức đã giúp đội bóng chủ sân Etihad đoạt cú đúp danh hiệu vô địch Premier League và Cúp Liên đoàn. Mùa giải năm ngoái, do mắc quá nhiều sai lầm trong công tác chuyển nhượng, cộng thêm sự sa sút của các trụ cột, Man xanh đã bị Chelsea vượt mặt tại đấu trường quốc nội. Điều này cũng làm dấy lên nhiều tin đồn về việc đội bóng thành Manchester sẽ tiến hành thay thế Pellegrini bằng HLV Pep Guardiola, người hiện đang làm việc tại Bayern Munich.

Mặc dù vậy, trong một diễn biến mới nhất, nguồn tin từ Goal đã đưa ra những xác nhận chính thức về việc ban lãnh đạo Man City gia hạn hợp đồng với vị chiến lược gia người Chile đến mùa hè năm 2017. “Tôi cảm thấy tự hào vì tiếp tục được dẫn dắt Man City, do đó tôi rất vui mừng khi ký hợp đồng mới với đội bóng”, Pellegrini phát biểu trên website chính thức của CLB.

“Tôi đang sở hữu trong tay một đội hình cực kỳ chất lượng cùng đội ngũ làm việc chuyên nghiệp từ bên trong đến bên ngoài sân cỏ. Chúng tôi hoàn toàn có đủ tiềm lực để hướng đến những mục tiêu quan trọng trong mùa giải sắp tới”.

Bên cạnh đó, GĐĐH của Man xanh, ông Ferran Soriano cũng hết lời ca ngợi cựu chiến lược gia Real Madrid: “Tôi đang nghĩ về mùa giải mới. Hy vọng rằng Man City sẽ có những màn trình diễn tốt nhất để làm hài lòng các CĐV đội nhà. Chúng tôi vô cùng phấn khích vì đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Pellegrini, một người đã đóng góp rất nhiều cho sự phát triển của đội bóng đến bây giờ”.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X