Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của HLV Graham Potter tại Chelsea trở nên bấp bênh

Thứ Hai 27/02/2023 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chuỗi trận kém cỏi thời gian qua, HLV Graham Potter đang đối diện nhiều khó khăn ở Chelsea và ông có thể bị sa thải ngay tháng 3.

Graham Potter gặp nguy

Chelsea đang trải qua chuỗi trận hết sức kém cỏi. Thất bại mới đây trước Tottenham khiến đội bóng của HLV Graham Potter mắc kẹt ở vị trí thứ 10. BLĐ Chelsea dù rất kiên nhẫn, nhưng cũng không hài lòng với phong độ của The Blues những vòng đấu đã qua.

Theo thông tin của Standard, giới chủ Chelsea "ra điều kiện" cho HLV người Anh. Cụ thể, HLV Potter chỉ còn 2 trận để tự đảm bảo tương lai của mình. Nếu không thể có kết quả tích cực trước Leeds United cũng như Dortmund, HLV Potter có thể "bay ghế".

Tương lai của HLV Graham Potter tại Chelsea trở nên bấp bênh 1
HLV Graham Potter gặp khó ở Chelsea

Đây sẽ là hai trận đấu Chelsea được đá trên sân nhà. Nếu tiếp tục để thua trước Leeds, Chelsea nguy cơ tụt xuống vị trí thứ 11. Còn nếu không thể vượt qua Dortmund ở lượt về, Chelsea cũng sẽ bị loại từ ngay vòng 1/16 của Champions League.

HLV Graham Potter được Chelsea bổ nhiệm từ đầu mùa sau khi chia tay HLV Tuchel. Thời gian đầu, Tuchel ít nhiều đưa The Blues đi đúng hướng, nhưng mọi chuyện dần trở nên tệ hại kể từ sau World Cup 2022.

Thậm chí sau khi đổ số tiền khổng lồ để nâng cấp đội hình, Chelsea cũng không thể cải thiện màn trình diễn. Đội bóng thành London chỉ ghi đúng 1 bàn ở tháng 2. Tính rộng hơn, HLV Graham Potter đã nhận tới 10 thất bại nhưng chỉ thắng 9 trận kể từ thời điểm cập bến Stamford Bridge.

Cựu HLV Brighton cũng đang dần cảm nhận được sức ép từ màn trình diễn kém cỏi của đội nhà. Thậm chí, ông và gia đình đã bị dọa giết bởi những kẻ quá khích.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X