Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của HLV Erik ten Hag dưới thời chủ mới của MU ra sao

Thứ Ba 17/10/2023 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi phía Qatar rút khỏi cuộc đua sở hữu Man United, Sir Jim Ratcliffe đang tiến gần tới thoả thuận và tương lai của HLV Erik ten Hag cũng trở thành đề tài nghi vấn.

Jim Ratcliffe, chủ sở hữu tập đoàn INEOS được cho là sẽ mua 25% cổ phần của Man United với mức giá 1,3 tỷ bảng Anh, với thoả thuận được điều hành bộ phận thể thao của CLB. Trong ngắn hạn, nhà Glazers vẫn giữ được đa số cổ phần của đội chủ sân Old Trafford, nhưng ít nhất Ratcliffe sẽ đóng vai trò chuyên môn ngay lập tức.

Điều này mở ra câu hỏi về tương lai của HLV Erik ten Hag, người đang gặp khó khăn ngay từ giai đoạn đầu mùa. Man United đã thua tới 6 trên tổng số 11 trận từ đầu mùa giải. Nhưng theo nguồn tin từ báo chí Anh, ưu tiên của Jim Ratcliffe và INEOS là giữ chân chiến lược gia người Hà Lan.

Erik ten Hag MU vs Brighton
HLV Erik ten Hag an toàn dưới thời chủ sở hữu Jim Ratcliffe

Ở mùa giải đầu tiên, Erik ten Hag đã giúp MU cán đích ở vị trí thứ 3 Premier League, có thời điểm thách thức cuộc đua vô địch giữa Arsenal – Man City. Ngoài ra, cựu thuyền trưởng Ajax cũng đem về Carabao Cup, chấm dứt cơn khát danh hiệu của Quỷ đỏ sau 5 năm.

Mùa hè này, MU đã chi 200 triệu bảng để đem về Mason Mount, Andre Onana, Altay Bayindir, Rasmus Holjund, mượn thành công Sergio Reguilon và Sofyan Amrabat. Bên cạnh đó, họ cũng ký hợp đồng tự do với Jonny Evans.

Hiện tại, Quỷ đỏ đang gặp khó khăn ở các đầu trường tham dự. Họ đứng giữa BXH Premier League và cũng không có sự khởi đầu tốt tại Champions League, khi thua 2 trận đầu tiên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X