Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của HLV Brendan Rodgers bất ngờ được đảm bảo

Thứ Ba 15/09/2015 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mặc dù mới đây một số nguồn tin cho hay các ông chủ của Liverpool đã bắt đầu hết kiên nhẫn với HLV Brendan Rodgers, nhưng phóng viên Paul Joyce của tờ Express lại tiết lộ rằng tương lai của nhà cầm quân người Bắc Ai Len vẫn được đảm bảo.

Brendan Rodgers se khong bi sa thai som
Brendan Rodgers sẽ không bị sa thải sớm

Sau thất bại trước Manchester United tại Old Trafford ở trận derby nước Anh, nhà báo Bascombe của tờ Telegraph đã tiết lộ rằng tập đoàn Fenway Sports Group (FSG) đã bắt đầu rà soát danh sách những HLV đang rảnh rỗi để tính đường thay thế Brendan Rodgers. Tuy nhiên mới đây, phóng viên rất uy tín là Paul Joyce, đã phủ nhận tin đồn này và cho rằng FSG đã đoán trước được Liverpool sẽ rơi vào một khởi đầu không mấy ấn tượng như vậy, vì thế họ sẽ chẳng có lý do nào để mà sa thải Brendan Rodgers vì mọi chuyện vẫn đang trong tầm tính toàn của họ. Lý do là bởi Liverpool vừa có một cuộc thay máu tương đối mạnh ở đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua với 7 cầu thủ đến và 9 người phải ra đi.

Nhận định sau trận M.U 3-1 Liverpool, Paul Joyce viết: “Họ đã dự đoán được một sự khởi đầu chậm chạp của Liverpool mùa 2015/16, vì thế họ sẽ không sa thải Brendan Rodgers chỉ trong 5 trận đấu. Hơn nữa, họ đã chi ra 78 triệu bảng cho cựu HLV của Swansea mua sắm mà không hề dành dụm để cho những HLV tiềm năng như Jurgen Klopp, nếu họ sa thải Brendan Rodgers. Nhưng như vậy không có nghĩa là FSG sẽ ngồi yên. Họ sẽ cần Rodgers giải trình nguyên nhân của những thất bại, rằng tại sao màn trình diễn của Liverpool qua các trận đấu lại cứ đều đều như vậy. Tóm lại, Brendan Rodgers cần thử nghiệm một cái gì đó mới mẻ hơn. Nếu không thì chẳng ai có thể cứu được ông ấy nữa cả.”

Những sai lầm của Brendan Rodgers tại Liverpool
(Bongda24h.vn) - Từ khi Brendan Rodgers dẫn dắt Liverpool, vị chiến lược gia 42 tuổi chưa thể mang về cho The Kop dù chỉ là một danh hiệu. Dưới đây là những...

Cho đến lúc này thì Liverpool đã chơi 5 trận đấu mà chỉ giành được 7 điểm, ghi được 3 bàn thắng mà để lọt lưới 6 lần. Tất nhiên nếu màn trình diễn tệ hại tiếp tục xảy ra tại The Kop thì chắc chắn các ông chủ của đội bóng này sẽ phải xem xét lại. Như vậy, HLV Brendan Rodgers có thể không cần nhanh chóng đưa Liverpool vào top 4 trong vài trận đấu tới mà chỉ cần một thứ gì đó tươi mới, giúp Lữ đoàn đỏ thực hiện được những màn trình diễn ấn tượng và đa sắc màu hơn. Ít nhất thì lòng kiên nhẫn của các ông chủ của Liverpool sẽ kéo dài đến khoảng lễ giáng sinh. Mặc dù vậy, nhà cầm quân 42 tuổi lại không nhận được sự ủng hộ của các CĐV. Có tới 90% số người được hỏi trong một trang blog của Liverpool nhận định rằng họ nên sa thải Brendan Rodgers.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X