Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của "hiện tượng" giải Ngoại hạng Anh được xác định?

Thứ Sáu 30/10/2015 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Jamie Vardy hiện đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của giải Ngoại hạng Anh với 10 bàn thắng sau 10 vòng đấu đầu tiên và lọt vào mắt xanh của rất nhiều ông lớn tại châu Âu.

Tuong lai cua hien tuong giai Ngoai hang Anh duoc xac dinh hinh anh
HLV Ranieri cho rằng Vardy sẽ không rời khỏi Leicester

Hiện giờ tiền đạo Jamie Vardy đang là một cái tên nổi đình nổi đám tại châu Âu. Anh là nhân tố chính giúp cho Leicester được gắn mác “Vua ngược dòng” ở mùa giải năm nay và đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League với chỉ 1 điểm kém hơn đội bóng đang xếp ở vị trí thứ 4 là Manchester United. Tiền đạo người Anh đã gây bất ngờ khi nổ súng liên tục trong 7 vòng đấu vừa qua và đứng trước cơ hội san bằng kỷ lục vô tiền khoáng hậu của Van Nistelrooy là ghi bàn liên tiếp trong 10 trận đấu ở Premier League. Với 10 bàn thắng sau 10 trận đã đấu, Vardy chỉ kém duy nhất hai cái tên ở châu Âu là Lewandowski và Aubameyang trong cuộc đua giành danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu mùa giải năm nay.

Lập cú đúp, hiện tượng Jamie Vardy ghi tên mình vào lịch sử Premier League
Với cú đúp ghi được trong trận Southampton 2-2 Leicester, tiền đạo Jamie Vardy đã trở thành cầu thủ người Anh thứ 4 ghi bàn trong 6 trận liên tiếp ở Premier...

Chính nhờ phong độ ấn tượng ấy mà Vardy đã lọt vào mắt xanh của hàng loạt đại gia ở châu Âu như Liverpool, Tottenham và đặc biệt nhất là đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid. Với nguồn tin uy tín từ tờ ESPN thì sự quan tâm của các đội bóng lớn trên hoàn toàn là sự thực và có thể tin rằng 3 đội bóng trên đang cạnh tranh gắt gao cho chữ ký của tiền đạo năm nay đã bước sang tuổi 28.

Dẫu vậy, mới đây HLV Claudio Ranieri cho rằng cậu học trò cưng của mình sẽ không rời khỏi The Foxes dù nhận được nhiều lời mời gọi từ các đội bóng hàng đầu châu Âu. “Gã thợ hàn” đã lên tiếng nhận định về tương lai của tiền đạo người Anh trước trận đấu với West Brom ở vòng 11: “Jamie đang tập trung và cống hiến tất cả những gì tốt nhất cho đội bóng. Cậu ấy đang rất hạnh phúc vì những gì đã làm được từ đầu mùa đến giờ cho Leicester cũng như tuyển quốc gia. Tôi không nghĩ rằng cậu ấy sẽ bị thu hút bởi những cám dỗ đến từ bất kỳ đội bóng lớn nào. Cậu ấy đang rất hạnh phúc ở đây và tôi nghĩ cậu ấy sẽ không đi đâu cả.”

Jamie Vardy: Phát hiện lớn nhất Premier League từ đầu mùa 2015-2016


S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X