Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Harry Maguire ở Newcastle

Thứ Năm 12/01/2023 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Danny Murphy khẳng định ông sẽ không ngạc nhiên nếu trung vệ Harry Maguire rời MU cập bến Newcastle trong tương lai gần.

MU từng bỏ ra tới 80 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Harry Maguire từ Leicester, nhưng cầu thủ này chưa bao giờ cho thấy anh xứng đáng với số tiền mà Quỷ đỏ đã bỏ ra. Mắc quá nhiều sai lầm, Maguire thậm chí phải ngồi dự bị ở sân Old Trafford dưới thời Erik ten Hag dù đang đeo băng đội trưởng.

Sau World Cup 2022, khi mà Lisandro Martinez chưa trở lại, ông thầy người Hà Lan sử dụng Luke Shaw ở vị trí trung vệ bên cạnh Raphael Varane thay vì trao cơ hội cho cầu thủ người Anh. Bây giờ Maguire chỉ hy vọng đá chính ở những giải đấu cúp.

Harry Maguire dang phai ngoi du bi o MU

Harry Maguire đang phải ngồi dự bị ở MU

Ở Ngoại hạng Anh, ông Ten Hag đang ưu tiên Raphael Varane và Lisandro Martinez. Đã có những tin đồn cho rằng một vài đội bóng muốn có Maguire ở Hè 2023, trong đó có Newcastle và Tottenham. Mới nhất, cựu cầu thủ Danny Murphy khẳng định ông sẽ không ngạc nhiên nếu Maguire rời MU cập bến Newcastle trong tương lai gần. Ông nói với talkSPORT:

“Maguire đã học được nhiều điều trong thời gian chơi bóng cho MU, cậu ấy có những khoảnh khắc tồi tệ, nhưng cũng có những trận đấu tốt. Tôi nghĩ sự nghiệp ở MU của cậu ấy đã kết thúc. Không phải vì Maguire không thể thi đấu ở đó, mà HLV của MU đã không còn coi cậu ấy là lựa chọn hàng đầu, người không thể thay thế”.

“Cậu ấy vẫn là một cầu thủ khá, bởi vậy cậu ấy vẫn có tương lai tốt đẹp ở một đội bóng khác. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu một người như Eddie Howe nhắm đến Maguire. Và có lẽ đó sẽ là thương vụ hoàn hảo cho một đội bóng như Newcastle”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X