Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Gibson tại Man Utd vẫn chưa được định đoạt

Thứ Sáu 11/03/2011 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với kế hoạch chuẩn bị sẵn cho mùa sau, Sir Alex cùng ban lãnh đạo Manchester United đang xem xét gia hạn hợp đồng với một loạt cầu thủ trong đội hình. Sau Evra, Carrick, Giggs,Fletcher, đến lược Gibson sẽ là người tiếp theo đặt bút kí vào bản hợp đồng mới nhằm gắn bó tương lai với đội chủ sân Old Tralford.

Được đôn lên từ đội trẻ Manchester United năm 2005, Gibson đang được xem là một trong những cầu thủ trẻ sáng giá tại sân Old Tralford. Tiền vệ người xứ Wales được đánh giá là có lối chơi khá giống với "tiền bối" trong màu áo MU là Scholes bởi không chỉ có khả năng phân phối bóng, Gibson còn không ít lần ghi bàn cho MU bằng như cú sút có uy lực sấm sét. Tuy nhiên, số lần ra sân của tiền vệ 23 tuổi này vẫn là rất hạn chế do một phần bởi Sir Alex tin tưởng vào những cầu thủ có kinh nghiệm như Scholes và Carrick hơn, một phần là do tiền vệ này thực sự vẫn chưa đáp ứng được những yêu cầu về mặt chuyên môn.

Gibson không muốn rời bỏ MU

Bản hợp đồng của Gibson với MU chỉ còn hơn một năm nhưng đến lúc này, đôi bên vẫn chưa có động thái gia hạn nào. HLV trưởng đội tuyển xứ Wales là Giovanni Trapattoni đã từng khuyên Gibson nên rời khỏi MU nhằm tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn để phát triển bản thân. Tuy nhiên, Gibson khẳng định cam kết muốn ở lại MU lâu dài và tin rằng ban lãnh đạo MU sẽ tiến hành đàm phán trong mùa hè tới:" Bản hợp đồng của tôi sẽ kết thúc vào năm 2012 và dù chưa có cuộc đàm phán nào, thế nhưng tôi chẳng phải lo lắng. Tôi tin rằng đôi bên sẽ đàm phàn trong mùa hè và tôi sẽ nhận được một bản hợp đồng mới. Tôi không có kế hoạch rời khỏi Manchester United. Mục tiêu của tôi là được ra sân mỗi tuần và tôi tin rằng mọi việc đang tiến triển theo chiều hướng thuận lợi. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được chơi cho Manchester United".

Hiện tại, đã có 4 cầu thủ được gia hạn hợp đồng gồm Evra, Giggs, Carrick, Giggs. Ngoài ra, Sir Alex cũng cho biết ba cầu thủ chắc chắn rời khỏi MU trong mùa hè là Van Der Sar, Garry Neville (cả hai đều giải nghệ) và Owen Hargreaves sẽ bị cắt đứt hợp đồng sớm hơn dự kiến do không thể bình phục chấn thương đầu gối. Những cầu thủ còn nằm trong diện nghi vấn phải rời khỏi MU là Wes Brown và Kuszczak, cộng thêm Scholes và Gibson vẫn chưa gia hạn hợp đồng thì MU đang có quá nửa trong đội hình một được dự tính đến chuyện tương lai. Rõ ràng, Sir Alex sẽ có một mùa hè khá bận rộn với kế hoạch bổ sung lực lượng cho Man Utd để hướng tới những mùa giải sau.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X