Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của “gà son” Dzeko vẫn mờ mịt

Thứ Sáu 12/06/2015 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Dzeko vẫn chưa nghĩ tới chuyện rời Man City dù đội bóng này đang rao bán anh trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Dzeko vừa mới gia hạn hợp đồng với Man City ở mùa Hè năm ngoái, anh vẫn còn hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Etihad. Nhưng, ở mùa giải vừa rồi “gà son” đã không được trao nhiều cơ hội ra sân, khi chỉ được 11 lần có tên trong đội hình xuất phát ở Premier League.

Ở mùa giải 2014-2015, Man City gây thất vọng lớn khi không giành nổi 1 danh hiệu nào. Bởi vậy, “thiếu gia” thành Manchester sẽ quyết định làm một cuộc cách mạng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Theo báo giới Anh, Dzeko của Man City nằm trong danh sách bị đội bóng nàu rao bán. Được biết, đội chủ sân Etihad sẵn sàng để tiền đạo người Bosnia & Herzegovina ra đi nếu nhận được 25 triệu euro từ bất kỳ đội bóng nào.

Dzeko cua Man City hinh anh
Edin Dzeko chưa nghĩ tới tương  lai ở thời điểm này

Mặc dù sắp bị Man City bán, nhưng Dzeko vẫn khá bình thản: “Tôi đã quen với những tin đồn. Hiện tại, tôi vẫn còn 3 năm hợp đồng với man City và tôi không suy nghĩ về bất cứ điều gì khác”.

“Có lẽ câu lạc bộ sẽ nhận được một lời đề nghị mà họ không thể từ chối. Có thể tôi sẽ được rời câu lạc bộ, nhưng cũng có thể không. Tôi không được vui khi không được chơi nhiều cho Man City, nhưng ở mỗi buổi tập tôi vẫn làm việc như mọi khi và sẵn sàng thi đấu” – Dzeko nói thêm.

“Tôi không nghĩ tương lai của mình tại Man City thời điểm này, tôi đang tập trung để giành chiến thắng trước Israel. Tôi đang không có phong độ tốt nhất vì không được chơi nhiều ở Man City, nhưng tôi sẵn sàng làm tất cả những gì có thể để giành chiến thắng” – Dzeko chốt lại.

Vào lúc 1h45 rạng sáng mai (13/6), Dzeko và các đồng đội ở ĐT Bosnia & Herzegovina sẽ đối đầu với Israel ở vòng loại EURO 2016. Hiện tại, Bosnia & Herzegovina đang đứng thứ 5 ở bảng B với 5 điểm sau 5 lượt đấu./.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X