Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Falcao được quyết định vào tháng 4?

Thứ Sáu 02/01/2015 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

BLĐ M.U cho biết họ sẽ đưa ra quyết định có mua đứt tiền đạo Radamel Falcao của AS Monaco hay không vào tháng 4 tới.


Mùa hè vừa qua, M.U đã bỏ ra gần 160 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao. Sau khi để Chicharito đến Real Madrid theo một bản hợp đồng cho mượn, cùng với đó là việc bán tiền đạo Danny Welbeck cho Arsenal khiến Quỷ đỏ phải lên phương án thay thế. Theo đó, chân sút Radamel Falcao của AS Monaco được đưa về
 M.U ở những ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Chuyen nhuong M.U Tuong lai Falcao chua duoc xac dinh hinh anh
Tương lai của Falcao được quyết định vào tháng 4
Để có được Falcao M.U đã phải chi ra 20 triệu bảng, chân sút người Colombia sẽ thi đấu trong màu áo Quỷ đỏ đến hết mùa giải. Kèm theo điều khoản mua đứt nếu chân sút 28 tuổi thể hiện được khả năng của mình, nếu muốn có được “Mãnh hổ” M.U sẽ phải bỏ ra thêm hơn 40 triệu bảng. Sau giai đoạn đầu mùa giải dính chấn thương, hiện tại Falcao đã chơi tốt hơn nhưng những đóng góp của anh vẫn chưa thực sự rõ nét.

Từ khi cập bến M.U, Falcao đã có được 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn sau 12 lần ra sân. Đây không phải thành tích quá tệ, tuy nhiên những đóng góp của chân sút người Colombia vào lối chơi của Quỷ đỏ là rất mờ nhạt. Mặc dù được kỳ vọng khá lớn, tuy nhiên Falcao không thể hiện được gì nhiều. Anh hoạt động rất tích cựu, tuy nhiên về mặt hiệu quả là không cao. Có những trận đấu Falcao chơi mờ nhạt và sớm phải rời sân nhường vị trí cho tiền đạo trẻ Wilson.

Báo chí TBN đang rộ lên tin đồn Real bất ngờ muốn có Falcao, theo đó M.U không hài lòng với phong độ của “Mãnh hổ” và muốn để anh ra đi khi chấm dứt hợp đồng vào mùa hè tới. Tuy nhiên, BLĐ M.U đã lên tiếng về tương lai của Falcao, theo đó Quỷ đỏ sẽ tạo cơ hội để Falcao ra sân và khẳng định được khả năng của mình. Từ những đóng góp và phong độ của chân sút 28 tuổi, M.U sẽ đưa ra quyết định có mua đứt anh từ Monaco hay không. Dự kiến, quyết định này sẽ được đưa ra vào tháng 4 tới, vì vậy những thông tin về tương lai của Falcao trước thời gian này đều dừng ở mức tin đồn.

Chính Falcao là người ghi bàn giúp M.U có được kết quả hòa 1-1 trên sân của Stoke City, tuy nhiên xét trên toàn cục những đóng góp của anh là khá mờ nhạt. Sau bàn thắng có được Falcao chơi không nổi bật và bị thay ra, những trận đấu gần đây HLV Van Gaal thường xuyên để chân sút 28 tuổi đá chính. Vì vậy, đây sẽ là cơ hội để anh khẳng định đẳng cấp của mình, qua đó tiếp tục gắn bó cùng đội bóng chủ sân Old Trafford.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mới nhất

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X