Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tương lai của Eriksen khiến tất cả đều bị tổn thương"

Thứ Bảy 24/08/2019 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai tiền vệ Christian Eriksen khiến tất cả đều bị tổn thương, đó là phát biểu của HLV Mauricio Pochettino.

Tương lai Eriksen vẫn chưa được quyết định


Christian Eriksen là một trong những trụ cột của Tottenham trong những mùa giải gần đây, cầu thủ 27 tuổi được ví như “nhạc trưởng” trong lối chơi của đội bóng thành London. Hợp đồng của anh với Spurs chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2020.
 
HLV Pochettino nói về tương lai tiền vệ Christian Eriksen hình ảnh

Pochettino nói về tương lai Eriksen 


Tottenham tất nhiên muốn giữ chân tiền vệ người Đan Mạch, họ chấp nhận tăng lương cho anh lên 150.000 bảng/tuần nhưng cầu thủ này không đồng ý. Theo Mirror, Eriksen đòi đủ 200.000 bảng/tuần mới đồng ý ký hợp đồng mới.

Việc thời hạn hợp đồng chỉ còn chưa đầy 12 tháng, Tottenham đã buộc phải đồng ý đáp ứng mức lương rất cao cho cầu thủ sinh năm 1992. Tuy nhiên, bất ngờ là Christian Eriksen tiếp tục từ chối, tiền vệ này được cho là muốn rời Spurs.

Hiện Real Madrid, PSG và Juventus vẫn đang theo đuổi Eriksen, những đội bóng này chấp nhận chi 60 triệu bảng. Những đội bóng muốn có cầu thủ 27 tuổi vẫn đang nỗ lực đàm phán, qua đó hy vọng đưa anh rời Tottenham.

Tương lai tiền vệ Christian Eriksen khiến tất cả đều bị tổn thương, đó là phát biểu của HLV Mauricio Pochettino.

“Rõ ràng chuyện tương lai của Eriksen không khiến bên nào cảm thấy hạnh phúc cả. Cậu ấy bị chỉ trích từ chối ở lại CLB vì tiền, trong khi đó chúng tôi bị lên án vì không đủ sức giữ các ngôi sao. Mọi chuyện khiến tất cả đều bị tổn thương”.

“Chúng tôi vẫn đang nỗ lực đàm phán để nhanh chóng quyết định tương lai Eriksen, chúng tôi cố gắng để mang lại lợi ích tối đa cho CLB,  đối với những cầu thủ cũng vậy. Điều quan trọng nhất là cố gắng đưa ra quyết định tốt nhất cho cả hai phía”.

Tottenham bán Christian Eriksen ở Hè 2019 là lời khuyên từ Paul Robinson, người cũ sợ rằng Spurs sẽ mất trắng tiền vệ này ở Hè năm tới.
 
Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X