Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Di Maria sẽ được quyết định trong tuần này!

Thứ Hai 06/04/2015 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Anh, trong tuần này tương lai của tiền vệ Angel Di Maria của M.U sẽ được quyết định. Nhiều khả năng, cầu thủ người Argentina sẽ chuyển sang đầu quân cho PSG.

Tuong lai cua Di Maria se duoc quyet dinh trong tuan nay! hinh anh
Tương lai của Di Maria sẽ được quyết định trong tuần này.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, Di Maria đầu quân cho M.U và trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Premier League, 59.7 triệu bảng. Ngày cập bến Old Trafford, cựu cầu thủ của Real Madrid được kỳ vọng sẽ vực dậy Quỷ đỏ và giúp đội bóng trở lại với đấu trường đỉnh cao Champions League.

Sau những khởi đầu như mơ, Di Maria bắt đầu thi đấu sa sút và liên tiếp là nỗi thất vọng trong đội hình của M.U. Mùa này, cựu cầu thủ của Real Madrid đã ghi được 4 bàn thắng, 10 đường kiến tạo sau 22 trận đấu cho đội chủ sân Old Trafford.

Thời gian qua, tương lai của Di Maria đang là đề tài khiến truyền thông tốn khá nhiều giấy mực. Nhiều ý kiến cho rằng, tiền vệ 27 tuổi không phù hợp với lối chơi của M.U dưới triều đại của HLV Van Gaal và nên rời sân Old Trafford vào cuối mùa giải năm nay.
Ở thời điểm hiện tại, Mata đang thể hiện phong độ thi đấu xuất sắc và điều này cũng đồng nghĩa với việc Di Maria sẽ bị mất suất chính thức vào tay người đồng đội. Quá thất vọng khi không được trọng dụng, cựu cầu thủ của Real đang đánh tiếng muốn rời Old Trafford.

Theo truyền thông Anh, tương lai của Di Maria của M.U sẽ được quyết định trong tuần này. Nhiều khả năng, tiền vệ 27 tuổi sẽ đầu quân cho PSG khi thời gian qua, đại diện Ligue 1 liên tiếp chèo kéo cầu thủ người Argentina.

Theo tiết lộ, đại diện thành Paris sẵn sàng chi 59.7 triệu bảng (đúng với số tiền mà M.U mua Di Maria từ Real) để đưa tuyển thủ người Argentina về sân Công viên các Hoàng tử ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Được biết, nhà đương kim vô địch Ligue 1 muốn trọng dụng kinh nghiệm của Di Maria để chinh chiến tại đấu trường Champions League.

Hiện tại, Di Maria đã liên hệ với người đại diện của mình – Jorge Mendes để quyết định tương lai của mình tại M.U. Theo đó, siêu cò người BĐN sẽ chính thức có mặt tại Manchester trong tuần tới để tiến hành đàm phán với Quỷ đỏ, qua đó quyết định tương lai của thân chủ mình.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X