Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của De Gea lại bị đặt vào thế “báo động đỏ”

Thứ Sáu 23/01/2015 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của David De Gea đang rất được chú ý trong thời gian gần đây, và mới đây chủ đề này lại được dấy lên trong dư luận.

Tuong lai cua De Gea lai bi dat vao the bao dong do hinh anh
Tương lai của De Gea đang bị đặt một dấu hỏi lớn

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, cái tên David De Gea đang trở thành tâm điểm của báo giới khi có tin đồn cho rằng Real Madrid đang rất muốn có được sự phục vụ của thủ môn này. Phong độ tuyệt vời của thủ thành người Tây Ban Nha đã gây ấn tượng mạnh với Kền kền trắng và chủ tịch Florentino Perez đang không giấu giếm tham vọng đưa anh về với Dải ngân hà của đội bóng thành Madrid. Ngay lập tức Man Utd đã có những động thái đáp trả khi chuẩn bị một bản hợp đồng với mức lương lên tới 120.000 bảng/tuần, gấp đôi số tiền mà anh đang nhận được ở hiện tại.

Tuy nhiên những sóng gió về tương lai của De Gea vẫn tiếp tục nổi lên trong thời gian nhạy cảm này. Mới đây nhất, tay cò khét tiếng đồng thời cũng là người đại diện của thủ môn 25 tuổi là Jorge Mendes đã lên tiếng khẳng định De Gea vẫn đang còn hợp đồng với Quỷ đỏ, nhưng cũng lấp lửng về việc anh có thể rời sân Old Trafford trong nay mai: “David quả là một tài năng xuất chúng. Cậu ấy là người của Man Utd và cậu ấy vẫn còn hợp đồng ở đây. Mọi người phải tôn trọng điều đó, nhưng mọi việc cũng có thể thay đổi theo từng phút.”

Jorge Mendes là người có mối quan hệ mật thiết với cả Real và Man Utd, ông cũng chính là “đạo diễn” của những thương vụ chuyển nhượng đình đám như David Beckham hay Cristiano Ronaldo, chính vì thế việc De Gea có thể chuyển tới sân Bernabeu không phải là viễn cảnh quá xa vời, nhất là khi Real tỏ ra cực kỳ nghiêm túc trong thương vụ này. Los Blancos đang cần tìm một người kế vị Iker Casillas trong tương lai và họ sẵn sàng mang cả bản hợp đồng bom tấn một thời Gareth Bale ra để đàm phán trong thương vụ này. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ và được sự hậu thuẫn của Mendes cũng như đông đảo giới truyền thông, Real luôn thực hiện những pha “áp phe” cực kỳ ngoạn mục và có được những mục tiêu tưởng chừng như không thể chạm tới.

Về phía Man Utd, đương nhiên đại diện của Anh quốc không muốn mất ngôi sao sáng trong đội hình của mình, nhưng tương lai của De Gea vẫn là một dấu hỏi lớn khi bản hợp đồng mới không hiểu sao vẫn đang chưa thể hoàn thành dù Quỷ đỏ đã khởi động chiến dịch giữ chân cựu thủ thành của Atletico từ vài tháng trước. Hợp đồng giữa De Gea với Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn 18 tháng và nếu như không nhanh chóng “trói chân” thủ môn của mình, rất có thể Man Utd sẽ bị ép giá trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng mới nhất của M.U

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X