Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của “cừu đen” Walcott sắp được Arsenal định đoạt

Thứ Tư 15/04/2015 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của Walcott tại Arsenal chuẩn bị được quyết định khi cầu thủ 26 tuổi sẽ có cuộc nói chuyện với Ban lãnh đạo Arsenal trong 2 tuần tới.

Tuong lai cua  Walcott sap duoc Arsenal dinh doat hinh anh
Tương lai của Theo Walcott sẽ được quyết định trong 2 tuần tới

Thời gian gần đây, tương lai của Theo Walcott luôn là một trong những chủ đề được người hâm mộ Arsenal cực kỳ quan tâm. Vừa trải qua thời gian dài nằm trên giường bệnh, những tưởng tiền đạo này sẽ tỏa sáng trở lại sau chấn thương thì những động thái đòi tăng lương của anh trong bản hợp đồng mới đã làm mọi chuyện đi theo chiều hướng xấu đi rất nhiều. Ban lãnh đạo Pháo thủ dĩ nhiên không hài lòng với thái độ của cầu thủ con cưng, và chính lý vì thế việc gia hạn hợp đồng vẫn bị trì hoãn cho tới giờ phút này.

Tuy nhiên, mọi việc sẽ sớm có lời giải khi cả hai bên ấn định ngày đàm phám hợp đồng trong thời gian tới đây. Cụ thể, Walcott sẽ có 2 tuần để suy nghĩ và xem xét về sự phù hợp của bản thân trong đội hình của HLV Arsene Wenger trước khi đưa ra quyết định của riêng mình trong 2 tuần nữa. Trong trường hợp đồng ý ngồi vào bàn đàm phán, tiền đạo 26 tuổi này cũng sẽ phải cùng với Ban lãnh đạo đội bóng giải quyết vấn đề khúc mắc nhất giữa hai bên, đó chính là tiền lương. Hiện tại, số tiền mà cầu thủ người Anh đang được nhận tại sân Emirates đang là 90.000 bảng/tuần và GĐĐH Ivan Gazidis cùng các đồng sự chỉ đồng ý dừng lại ở con số 100.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, trong khi Walcott lại muốn nhiều hơn thế.

Nếu như việc thương lượng đổ bể, Walcott sẽ được tự do tìm bến đỗ mới trong mùa giải năm nay khi hợp đồng hiện tại của anh với Pháo thủ chỉ còn lại 12 tháng. Hiện tại, cả Liverpool và Manchester City đều được cho là đang rất muốn có được thần đồng một thời của bóng đá Anh. Man City có lợi thế hơn hẳn về tài chính và dễ dàng đáp ứng nhu cầu của Arsenal cũng như cá nhân Walcott, tuy nhiên Liverpool lại đang có một “quân át chủ bài” trong tay, đó chính là Raheem Sterling. Cầu thủ sinh năm 1994 cũng đang gặp rắc rối trong việc gia hạn hợp đồng với The Kop và không loại trừ khả năng anh sẽ trở thành một phần trong thương vụ trao đổi của Liverpool và Arsenal.

Thực ra, tương lai của Walcott ở sân Emirates trong mùa giải năm nay cũng là không mấy sáng sủa khi HLV Wenger đang nắm trong tay những cầu thủ cực kỳ chất lượng trên hàng công, từ những ngôi sao “cỡ bự” như Mesut Ozil, Alexis Sanchez tới các cầu thủ đang cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ như Olivier Giroud, Santi Cazorla. Khả năng cạnh tranh một suất đá chính của cầu thủ số 14 là khá thấp, vì thế nếu anh chọn phương án ra đi trong mùa hè năm nay thì đó cũng không phải là điều quá ngạc nhiên.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X