Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Conte được quyết định trong ít giờ tới, fan Chelsea run rẩy

Thứ Sáu 16/06/2017 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những bất đồng giữa HLV Antonio Conte và BLĐ Chelsea dường như đang trở nên trầm trọng hơn. Theo những tiết lộ mới nhất của nhà báo uy tín người Italia, Gianluca Di Marzio, hai bên sẽ có một cuộc họp để quyết định tương lai của Conte ngay trong ngày hôm nay.

Mọi chuyện diễn ra quá bất ngờ và nhanh chóng đối với các CĐV Chelsea. HLV Antonio Conte đã trở thành một vị vua mới của đội bóng sau khi giúp Chelsea vượt qua khủng hoảng một cách thần tốc và thậm chí đã đoạt chức vô địch Premier League thuyết phục ở mùa giải vừa qua. Khi mà tất cả đang nghĩ tới những năm tháng trong mơ của Chelsea thời gian tới, cùng với Conte, thì trong ngày hôm qua, giới thạo tin đã tiết lộ rằng giữa nhà cầm quân 47 tuổi và BLĐ đội bóng có những rạn nứt đáng chú ý.

Tuong lai cua Conte duoc quyet dinh trong it gio toi, fan Chelsea run ray hinh anh
HLV Conte có thể rời Chelsea trong ngày hôm nay

Theo tiết lộ của Gianluca Di Marzio, HLV Conte không hài lòng với cái cách Chelsea tham gia vào thị trường chuyển nhượng. Conte đã lỡ đuổi tiền đạo Diego Costa ra đi, bởi ông đã nhắm tới Lukaku như mục tiêu số một của mình trong mùa hè 2017. Yêu cầu của Conte là ban lãnh đạo đội bóng phải chiêu mộ chân sút của Everton bằng mọi giá. Tuy nhiên, mức giá chuyển nhượng mà đội bóng thành phố cảng đưa ra lên tới 100 triệu bảng Anh, khiến cho BLĐ Chelsea phải chùn chân.

Tình hình không có gì tiến triển trong chuyển nhượng khiến Conte không hài lòng, khi những đối thủ lớn nhất của Chelsea đều đã đón những tân binh của họ, còn Chelsea vẫn chưa mua được ai. Theo tiết lộ của nhà báo người Ý, thậm chí những bất đồng giữa Conte và Chelsea không chỉ nằm ở chuyện chuyển nhượng, mà còn có nhiều vấn đề khác.

Trong ngày hôm nay, HLV Conte sẽ có những buổi họp với BLĐ đội bóng nhằm tìm cách tháo gỡ những mâu thuẫn hiện tại. Không loại trừ khả năng Conte sẽ bất ngờ ra đi chỉ sau một mùa giải gắn bó với Chelsea quá thành công. Trong quá khứ, đã có tiền lệ những HLV danh tiếng mang lại thành công cho Chelsea, nhưng cũng vì những bất đồng với BLĐ mà họ quyết định ra đi.

12: Trong 10 năm qua, kể từ khi Jose Mourinho rời Chelsea, đội bóng này đã có tới 12 HLV khác nhau (tính cả Mourinho khi ông quay trở lại).

Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X