Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Chicharito sẽ được M.U định đoạt trong tuần này?

Thứ Ba 14/04/2015 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh sách chuyển nhượng của M.U từ lâu đã có tên Chicharito, và sắp tới đây, có thể Quỷ đỏ sẽ có quyết định cuối cùng về tiền đạo của mình.

Chuyen nhuong MU Tuong lai cua Chicharito sap duoc dinh doat hinh anh
Tương lai của Chicharito sắp được quyết định

Mùa hè năm ngoái chứng kiến sự thay đổi đáng kể trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U khi họ quyết định thực hiện một cuộc cải tổ trên diện rộng. Rất nhiều cầu thủ đã gia nhập đoàn quân áo đỏ nhưng đồng thời cũng có nhiều cái tên bị “xử trảm”, trong số đó có cả Javier Hernandez. Tuy không bị bán đứt như những đồng đội khác, tuy nhiên khả năng trở lại Old Trafford của cầu thủ người Mexico này gần như là rất nhỏ sau khi anh bị đem cho Real Madrid mượn.

Trải qua một mùa giải không như ý tại sân Bernabeu, có vẻ như tương lai của Chicharito cũng không có gì sáng sủa hơn khi anh liên tục  phải ngồi dự bị cho tam tấu BBC. Mặc dù cuối tuần vừa rồi, “Hạt đậu nhỏ” vừa mới ghi bàn cho Real trong trận gặp Eibar nhưng điều đó cũng không che giấu được thực tế rằng đó mới là lần đầu tiên anh được thi đấu trong đội hình chính thức kể từ ngày 9/12 trong trận gặp Ludogorets. Điều này trái ngược hoàn toàn với tuyên bố của Chicharito rằng anh muốn được ra sân nhiều hơn.

Chính vì thế, đã có rất nhiều đội bóng đã liên hệ với Man Utd để có được chữ ký của cầu thủ 27 tuổi này. Mới đây nhất, Lazio cũng đã gia nhập cuộc đua khi dự định gửi tới đại diện nước Anh một lời đề nghị trị giá 8 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Chicharito. Đây có thể coi là con số không hề tệ trong bối cảnh Man Utd đã không còn thiết tha tiền đạo của mình, còn bản thân Hernandez cũng hết hứng thú với việc quay lại mái nhà xưa vì không được đá chính thường xuyên. Những thông tin tại Anh cho biết Ban lãnh đạo của Man Utd sẽ sớm đáp lại lời đề nghị của Lazio, có thể là ngay trong tuần này.

Bên cạnh đội bóng thủ đô Italia, rất nhiều đội bóng khác tại Anh như West Ham, Liverpool hay Tottenham cũng được cho là đang để mắt tới Chicharito. Thậm chí The Kop đang có ý định chi ra tới 14 triệu bảng để có được cầu thủ của đại kình địch, tuy nhiên những nguồn tin thân cận với cầu thủ số 14 cho biết anh không hề hứng thú với việc chuyển tới sân Anfield vì lòng hâm mộ với Man Utd. Hiện tại ngoài “Hạt đậu nhỏ”, danh sách chuyển nhượng của Man Utd cũng có một cái tên khác đang rơi vào hoàn cảnh tương tự, đó chính là Tom Cleverley. Cầu thủ từng được coi là “truyền nhân” của Paul Scholes này đã bị Quỷ đỏ đem cho Aston Villa mượn hồi đầu mùa, và giờ đây anh cũng đang chuẩn bị lên đường gia nhập Everton.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X