Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Balotelli tại Man City vẫn còn bỏ ngỏ

Thứ Năm 12/04/2012 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dù HLV Mancini từng tức giận tuyên bố có thể sẽ "thanh lí" chàng trai nổi loạn Balotelli trong mùa hè này, thế nhưng tương lai của tiền đạo người Italia có lẽ không đến nỗi bi quan đến thế.

Không thể phủ nhận Balotelli là một tài năng bởi trên sân cỏ, tiền đạo trẻ này cống hiến không ít cho Manchester City bằng những bàn thắng. Thế nhưng cái tài của Balotelli chẳng bù nổi cái tật. Cũng từ ngày đến Man City, "cậu bé ngỗ ngược" đã gây ra cho câu lạc bộ chủ quản không ít rắc rối cả trong lẫn ngoài sân cỏ bởi tính cách nổi loạn. Trong bối cảnh cuộc đua tới ngôi vô địch tới hồi nước rút, việc Balotelli không kiềm chế được bản thân dẫn tới pha vào bóng thô bạo với Alex Song trong trận thua 0-1 trước Arsenal như giọt nước làm tràn ly, bởi trận đấu này khiến cơ hội vô địch của Man City giảm xuống còn rất thấp. Mà nguyên nhân của trận thua một phần cũng bắt nguồn từ tấm thẻ đỏ của Balotelli khiến Man City phải chơi trong cảnh thiếu người.

Balotelli sẽ chẳng có cơ hội được ở lại Man City nữa
Balotelli vẫn còn cơ hội ở lại Man City 

FA ngay lập tức đưa ra án phạt cấm thi đấu về hành vi vào bóng nguy hiểm của Balotelli, còn HLV Mancini cũng ra quyết định kỉ luật nội bộ khi xem xét sẽ không sử dụng đến Balotelli trong 5 trận đấu cuối cùng của mùa giải nữa. Trên thực tế, Balotelli sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Norwich và Wolverhampton, nhưng vẫn có thể thi đấu trong trận gặp Manchester United, Newcastle và Queen Park Ranges.

Sở dĩ Balotelli vẫn có thể được ra sân trong những trận đấu cuối là bởi HLV Mancini phần nào nguôi nguôi, sau khi tiền đạo này ngay lập tức nói lời xin lỗi với Alex Song của Arsenal ngay sau khi trận đấu kết thúc. Nhờ sự hối lỗi đó mà Balotelli được HLV Mancini xem xét trao thêm cơ hội nếu "bad boy" này chịu sửa đổi trong thời gian tới.

Nếu được ra sân trong những vòng đấu cuối, khả năng Balotelli tiếp tục ở lại Man City là vẫn có thể. Bởi lẽ lúc này ngoài AC Milan đang bày tỏ sự quan tâm đến Balotelli ra, Inter Milan cũng vừa khẳng định sẽ không chiêu mộ lại tiền đạo này trong mùa hè tới. Người đại diện của Balotelli cũng khẳng định tiền đạo này chưa có ý định rời Man City nên nếu tỏ ra thực sự hối lỗi, cơ hội để Balotelli lấy lại lòng tin của HLV Roberto Mancini là vẫn còn.  

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X