Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Anderson tại MU: Đã được Ferguson đảm bảo

Thứ Năm 09/12/2010 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau một trận đấu, một cầu thủ được coi là "người thừa" bỗng chốc trở thành anh hùng, trường hợp đó xem ra đúng với Anderson. Từ chỗ chuẩn bị xách vali rời khỏi Old Tralford trong mùa đông, Anderson đã ghi bàn trong trận đấu gặp Valencia giúp Manchester United nắm chắc ngôi đầu bảng. Sau bàn thắng này, Sir Alex đã thay đổi con mắt nhìn tiền vệ người Brazil và tương lai của anh lại được đảm bảo.

Sau 109 lần ra sân, Anderson mới chỉ ghi được có... 2 bàn thắng cho Manchester United (tính cả bàn thắng vào lưới Valencia). Đó là một con số quá ít nếu như biết rằng vị trí sở trường của tiền vệ người Brazil là hộ công. HLV Ferguson đưa anh về Old Tralford với hi vọng những tố chất của một cầu thủ Nam Mĩ sẽ giúp cải thiện tuyến trên của 'Quỉ đỏ". Thế nhưng Anderson càng ngày càng thi đấu thất vọng và tương lai của anh cũng là một màu trắng như gió tuyết ngoài trời thành phố Manchester.

Anderson ăn mừng pha ghi bàn gỡ hòa 1-1 trong trận gặp Valencia

Nếu giữ vững ngôi đầu tại vòng bảng Champions League, Manchester United sẽ tránh được việc phải đụng độ với những Real Madrid hay Barcelona từ quá sớm, mặc dù vẫn còn đó một Inter Milan đang sa sút dưới thời Benitez. Và nếu muốn như thế, MU phải có ít nhất một trận hòa trước Valencia ở loạt trận cuối cùng. Mục tiêu đó suýt nữa đã không thực hiện được khi tội đồ Carrick mắc lỗi giúp "bầy dơi" có bàn thắng dẫn trước. "Gian nan tỏ mặt anh hào", đúng vào lúc mà các đồng đội tuyến trên đều tịt ngòi thì Anderson từ đâu lao đến đá bồi sau cú sút rất căng của Park Ji Sung, ấn định tỉ số 1-1 và đương nhiên giúp MU lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Valencia.

Sau trận đấu, Sir Alex đã nhìn tiền vệ "trẻ con" này với một ánh mắt thiện cảm hơn. Chẳng phải ông đưa Anderson về để chứng kiến màn trình diễn như thế này của tiền vệ người Brazil sao. Vậy chẳng tội gì Fergie không cho cậu học trò một cơ hội nữa thể hiện bản thân, biết đâu đó lại là một Nani thứ hai tưởng chừng đã ra đi nhưng vẫn ở lại và tỏa sáng đấy thôi.

Vì vậy, Ferguson nhanh chóng động viện học trò:" Cậu ấy có thể ghi thêm nhiều bàn thắng nữa. Anderson là một cầu thủ có những phẩm chất tuyệt vời. Cậu ấy nhanh và rất khỏe. Thực sự cậu ấy là một cầu thủ rất mạnh mẽ. Chúng tôi đã có được một bàn thắng quan trọng. Đó sẽ là động lực để giúp cậu ấy".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X