Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: ‘Không dự Champions League, MU vẫn hút sao như thường!’

Thứ Hai 17/02/2020 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Ole Gunnar Solskjaer, ngay cả khi không dự Champions League, Manchester United vẫn có thể thu hút những cầu thủ tốt nhất thế giới.

Thuyền trưởng Quỷ đỏ tin rằng CLB này có thể ký hợp đồng với những cầu thủ giỏi nhất, ngay cả khi họ không đảm bảo vị trí tại đấu trường số 1 châu Âu.

MU cần nhân sự


Tới lúc này, Man United vẫn chỉ có vị trí thứ 9 trên BXH Premier League. Họ kém ngôi đầu của Liverpool tới 41 điểm và theo các chuyên gia, nó nói lên chênh lệch trình độ giữa hai đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh vào lúc này.

Ole Gunnar Solskjaer Không dự C1, MU vẫn hút sao như thường! hình ảnh
MU cần thêm nhân tài để cải thiện thành tích

Dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, MU đã đẩy đi hàng loạt cựu binh nhiều năm đóng góp từ Ashley Young, Antonio Valencia, Marouane Fellaini, Ander Herrera, Chris Smalling… Sắp tới, họ hứa hẹn sẽ còn cần thêm những bản hợp đồng chất lượng.

Không C1, không vấn đề


Một số tên tuổi đang được cho nằm trong tầm ngắm MU đó là Jadon Sancho (Borussia Dortmund), James Maddison (Leicester City) và Jack Grealish (Aston Villa). Nhưng người ta nghi ngờ rằng việc bỏ lỡ vé dự Champions League mùa tới sẽ khiến Quỷ đỏ không thể cạnh tranh ở các thương vụ này.

Solskjaer
Solskjaer không tin Champions League sẽ tác động kế hoạch chuyển nhượng

Với Solskjaer, ông có cái nhìn khác. Nhà cầm quân người Na Uy cho rằng MU luôn có sức hút dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. “Champions League mang đến cho CLB nhiều tài nguyên hơn, nhiều tiền hơn, đó là một điều”, Solskjaer nói trước đại chiến giữa MU và Chelsea tại vòng 26 Premier League.

“Đó là một giải đấu uy tín, tất nhiên. Nhưng nếu chúng tôi chơi tốt phần còn lại của mùa giải, làm tốt nhất có thể, các cầu thủ chúng tôi muốn có thể bị ấn tượng bởi điều đó, có thể dễ dàng thuyết phục họ đến đây hơn.”

“Nhưng tôi không nghĩ một mùa giải - mùa này là Europa League - nếu mùa giải tới có hoặc không có Champions League, tôi sẽ không nói đó là tất cả và quyết định một cầu thủ ký hợp đồng với chúng tôi.”


Đây vẫn đang là chiến dịch khó khăn cho MU khi họ chỉ thắng 9 trong 25 trận đã đấu. 3 trận gần nhất, Quỷ đỏ chỉ có 1 điểm khi thua Liverpool, Burnley và hòa Wolves.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X