Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brighton mang tin vui đến cho Liverpool và Arsenal

Thứ Hai 24/05/2021 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graham Potter thừa nhận tương lai của cậu học trò Yves Bissouma tại Brighton là không chắc chắn.

Yves Bissouma mới trải qua một mùa giải tuyệt vời khác tại Brighton, giúp đội bóng miền nam nước Anh trụ hạng thành công ở Premier League.
Bissouma Liverpool
Bissouma được Liverpool và Arsenal để ý

Hợp đồng của Bissouma với Brighton còn 2 năm nữa mới đáo hạn và sự quan tâm dành cho cầu thủ người Mali đang ngày một tăng lên trước thềm kỳ chuyển nhượng mùa hè.

HLV Graham Potter thừa nhận không chắc liệu Bissouma có còn ở lại Brighton mùa tới hay không. Khi được hỏi về tương lai cậu học trò được cho đang nằm trong sự quan tâm từ Liverpool và Arsenal, ông thầy 46 tuổi nói với các phóng viên:

“Trong bóng đá, không điều gì là chắc chắn. Vào mùa hè, chúng tôi phải đưa ra một số quyết định tốt nhất nhằm cải thiện đội bóng.”

Bissouma tương đối im lặng về bến đỗ mùa tới, nhưng nhấn mạnh vào cuối tháng 4 rằng anh vẫn hoàn toàn cam kết tương lai với Brighton. Anh nói: “Tôi không có nhiều điều để nói về chuyện tương lai bởi tôi đang ở Brighton.”

“Tôi vẫn là một cầu thủ của Brighton vì vậy điều quan trọng nhất lúc này là giữ vững phong độ, cố gắng tối đa trong giai đoạn cuối mùa giải. Chúng ta cùng chờ xem mọi thứ diễn ra như thế nào trong mùa giải tới.”

Brighton chiêu mộ Bissouma từ Lille vào tháng 7 năm 2018. Cầu thủ người Mali kể từ đó đã có 96 lần ra sân trên mọi đấu trường cho “Mòng biển”, ghi 4 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo.


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X