Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Billy Gilmour phụ thuộc vào Frank Lampard

Thứ Bảy 13/11/2021 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Daily Mail, nếu tiền vệ Billy Gilmour không được trao cơ hội thường xuyên ở Norwich, Chelsea sẽ đòi lại anh vào tháng 1 năm 2022.

Billy Gilmour không được sử dụng ở Norwich


Sao trẻ Billy Gilmour là một trong những cầu thủ triển vọng của Chelsea. Cầu thủ 20 tuổi đã được so sánh với Andreas Iniesta với khả năng giữ bóng và chuyền bóng ấn tượng, anh được đánh giá là tương lai của đội bóng thành London.
 
Billy Gilmour không được sử dụng ở Norwich

Billy Gilmour không được sử dụng ở Norwich


Tuy nhiên, với quá nhiều tiền vệ trung tâm chất lượng mà Chelsea đang sở hữu, cơ hội ra sân của tiền vệ Billy Gilmour là không nhiều. Hè năm nay, The Blues đã quyết định để cầu thủ sinh năm 2001 cập bến Norwich theo dạng cho mượn, qua đó được thi đấu nhiều hơn.

Cầu thủ 20 tuổi đã được trọng dụng ở những vòng đấu đầu tiên, anh có 5 lần đá chính liên tiếp ở Premier League. Tuy nhiên màn trình diễn không mấy ấn tượng khiến Gilmour bị đẩy lên băng ghế dự bị. Anh đã không đá trận nào kể từ tháng 9. 

Chelsea cảm thấy thất vọng khi Gilmour không được sử dụng thường xuyên ở Norwich, và họ có thể đòi lại anh vào tháng 1 năm 2022. HLV Daniel Farke đã bị Norwich sa thải, và Frank Lampard đang là ứng viên số 1 thay thế. Nếu huyền thoại sân Stamford Bridge dẫn dắt “Chim hoàng yến”, nhiều khả năng ông sẽ trao cơ hội cho cầu thủ 20 tuổi.

Sự xuất hiện của Frank Lampard được cho sẽ quyết định đến tương lai Gilmour, khiến Chelsea tiếp tục để anh chơi cho Norwich theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay. 
Cầu thủ và HLV xuất sắc nhất tháng 10 ở Premier League chính thức lộ diệnCầu thủ và HLV xuất sắc nhất tháng 10 ở Premier League chính thức lộ diện
Tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool và HLV Thomas Tuchel của Chelsea đã được Premier League vinh danh sau chuỗi phong độ ấn tượng trong tháng 10.
Đội hình tối ưu của Norwich dưới thời Frank LampardĐội hình tối ưu của Norwich dưới thời Frank Lampard
HLV Frank Lampard đang là ứng viên số 1 cho chiếc ghế HLV trưởng của CLB Norwich, tờ The Sun đã dự đoán đội hình tối ưu của Norwich dưới thời cựu HLV Chelsea.
Petr Cech tiết lộ thời gian Frank Lampard trở lại cầm quânPetr Cech tiết lộ thời gian Frank Lampard trở lại cầm quân
Trong một chia sẻ mới đây, cố vấn kỹ thuật của Chelsea - Petr Cech khẳng định HLV Frank Lampard đủ khả năng để dẫn dắt một đội bóng ở Premier League.
Chelsea nhận tin không vui từ Kai HavertzChelsea nhận tin không vui từ Kai Havertz
Tiền vệ Kai Havertz dính chấn thương và không góp mặt trong chiến thắng 9-0 của tuyển Đức trước Liechtenstein, thông tin này đang khiến NHM Chelsea lo lắng.
Andreas Christensen lên tiếng về tương lai ở ChelseaAndreas Christensen lên tiếng về tương lai ở Chelsea
Trung vệ Andreas Christensen tuyên bố tập trung vào thi đấu thay vì nghĩ đến chuyện hợp đồng với Chelsea, hiện bản giao kèo giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X