Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai bất định của Berbatov: Đến lượt Galatasaray từ chối mua

Thứ Ba 31/07/2012 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Vì những điều khoản trong hợp đồng ràng buộc với Man Utd mà Berbatov phải ở lại đây thêm một năm. Tuy nhiên, tiền đạo người Bulgaria đã mất hết kiên nhẫn và muốn ra đi ngay mùa hè này. Thế nhưng điều mà Berbatov không mong muốn đã xảy ra: đội bóng rất quan tâm đến anh, Galatasaray đã chính thức rút khỏi thương vụ này.


Man Utd tuyên bố sẽ bán Berbatov với một mức giá rất rẻ (5 triệu Bảng, không là gì so với con số 30,75 triệu Bảng mà họ bỏ ra để mua tiền đạo người Bulgaria về Old Trafford). Nhận thấy động thái đó, Galatasaray bày tỏ sự thích thú rõ rệt và sẵn sàng đưa Berbatov về Turk Telecom Arena. Tuy nhiên khi thời điểm quyết định đến, đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kì lại quay ngoắt 180 độ và bỏ lại Berbatov trong sự tiếc nuối vô cùng. Cứ tưởng đã được ra đi, nhưng cuối cùng đến giờ vẫn chưa biết tương lai mình sẽ thế nào.

Thông tin từ phía Galatasaray cho biết: " Có một vài thông tin cho rằng Berbatov sẽ đến chơi cho đội bóng của chúng tôi. Tuy nhiên thực tế là chưa có một vụ thương lượng nào được diễn ra và chúng tôi cũng chưa nỗ lực để đem anh ấy về đây". Những lời nói này chính thức giết chết hi vọng sang Thổ Nhĩ Kì thi đấu cho tiền đạo đang bị thất sủng tại Old Trafford.

Tương lai của Berbatov vẫn mờ mịt
Tương lai của Berbatov vẫn mờ mịt


Berbatov không có chỗ đứng tại MU. Hàng tiền đạo 2 người của đội chủ sân Old Trafford luôn luôn có một chỗ của Wayne Rooney, và với tuổi 31 của mình, Berbatov không thể cạnh tranh với những tiền đạo trẻ và nhanh nhẹn hơn mình là Danny Welbeck và Javier Hernandez. Anh chọn thời điểm này để ra đi là hết sức hợp lý, nhưng vấn đề nằm ở chỗ những đội bóng quan tâm đến anh bày tỏ thái độ khá dè dặt trong việc đưa tiền đạo thuộc biên chế MU về với họ. Mua Berbatov, dù rẻ, nhưng cũng là một canh bạc vì anh đã ở sườn dốc bên kia của sự nghiệp và khó có thể đóng góp cho bóng đá đỉnh cao trong một vài năm tới.

Berbatov còn đang được West Ham và Paris Saint Germain quan tâm. Tuy nhiên khả năng anh về sân Parc de Princes là không cao, vì hiện giờ hàng công của PSG đang trở nên chật chội với sự xuất hiện của Ibrahimovic, đó là chưa kể các cựu binh như Gameiro, Menez, Hoarau hay Nene. Về West Ham để thực hiện một bước "lùi mà tiến" cho sự nghiệp là lựa chọn đúng đắn của Berbatov lúc này.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X