Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh này là câu trả lời cho tương lai của Alexis Sanchez

Thứ Năm 29/08/2019 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez tới Inter Milan theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt, ngôi sao người Chile hiện đã có mặt ở Italia, anh sắp ký hợp đồng mới với đội bóng thành Milan.

Sanchez đã có mặt ở Italia


Tương lai tiền đạo Alexis Sanchez được đồn đoán rất nhiều trong thời gian gần đây, ngôi sao sinh năm 1988 chơi không tốt kể từ khi cập bến MU từ Arsenal vào tháng 1 năm 2018. Mặc dù nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh nhưng cầu thủ 31 tuổi chỉ có 5 bàn sau 43 trận cho Man đỏ.
 
Nóng Alexis Sanchez tới Inter Milan theo dạng cho mượn hình ảnh

Sanchez đã có mặt ở Italia, chuẩn bị ký hợp đồng với Inter Milan


BLĐ MU muốn đẩy Sanchez ra đi càng nhanh càng tốt, sau khi không thể bán họ sẵn sàng để anh ra đi theo dạng cho mượn. Inter Milan theo đuổi cầu thủ người Chile từ đầu Hè 2019 và họ sắp có được điều mình cần.

Alexis Sanchez tới Inter Milan. Ngôi sao người Chile hiện đã có mặt ở Italia, anh sắp ký hợp đồng mới với đội bóng thành Milan. Những hình ảnh mới nhất cho thấy Sanchez vừa đáp chuyến bay tới Italia, NHM Inter Milan thậm chí ra tận sân bay đón cựu sao Arsenal. 

Khi mà MU đang chuẩn bị cho trận đấu với Southampton vào cuối tuần này, sự xuất hiện của Sanchez ở Italia chắc chắn không phải vì lý do du lịch. Theo đó, anh sẽ ký hợp đồng với Inter Milan theo dạng cho mượn một năm, có kèm điều khoản mua đứt. Thương vụ này sẽ được công bố trong 24 giờ tới.

MU trả tiền để đẩy Sanchez tới Inter Milan. Cụ thể, Quỷ đỏ sẽ chịu mức lương 300.000 bảng/tuần cho đến tháng 6 năm 2020, thời điểm đội bóng của Italia chính thức mua đứt Sanchez. Còn ở thời điểm hiện tại, sau khi Inter ký hợp đồng theo dạng cho mượn với cầu thủ 31 tuổi, họ sẽ chỉ phải trả tiền đạo này mức lương 100.000 bảng/tuần.

Đây là thương vụ khó hiểu của MU, bởi họ vẫn phải trả 2/3 lương cho cầu thủ sinh năm 1988, trong khi đó Solskjaer mất đi một lựa chọn trên hàng công. Như vậy là sau Romelu Lukaku Inter Milan sẽ đón thêm một ngôi sao từ MU ở Hè năm nay.

HLV Solskjaer tiết lộ thêm vụ Sanchez, theo đó ông khẳng định MU sẽ không tìm người thay cầu thủ 31 tuổi trong thời gian còn lại ở Hè 2019.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X