Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Tượng đài Van Der Sar có khả năng quay lại Man Utd

Thứ Năm 15/05/2014 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Cựu thủ môn của Manchester United rất có thể sẽ quay trở lại sân Old Trafford để đảm nhiệm một vị trí trong Ban huấn luyện của HLV Louis Van Gaal

Theo những thông tin hiện tại, MU đang cố gắng thuyết phục cựu thủ thành của đội bóng Edwin Van Der Sar trở lại MU cho vị trí HLV thủ môn. Vị trí này hiện tại đang thuộc về Chris Woods, một thành viên trong Ban huấn luyện cũ của HLV đã bị sa thải David Moyes. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của Van Gaal, hàng loạt cái tên trong Ban huấn luyện cũ đã phải ra đi, và tương lai của Chris Wood nhiều khả năng cũng không tránh khỏi điều tương tự

Van Der Sar có thể sẽ trở lại sân Old Trafford trên cương vị HLV thủ môn
Van Der Sar có thể sẽ trở lại sân Old Trafford trên cương vị HLV thủ môn

Sau khi giải nghệ. HLV Alex Ferguson đã từng có ý định mời Van Der Sar ở lại làm HLV thủ môn cho đội bóng, tuy nhiên anh đã từ chối vì muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Tuy nhiên, cựu thủ môn của ĐT Hà Lan vẫn giữ vị trí đại sứ của CLB.

Hiện tại, Van Der Sar đang nắm giữ vị trí giám đốc marketing ở Ajax Amsterdam, tuy nhiên với mối quan hệ thân thiết giữa Louis Van Gaal và Van Der Sar (HLV người Hà Lan chính là người đã có công phát hiện và đưa Van Der Sar lên đội 1 của Ajax), việc Van Gaal có thể lôi kéo được người học trò cũ trở lại Nhà hát của những giấc mơ là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Van Der Sar trưởng thành từ lò đào tạo của Ajax Amsterdam và cũng làm nên tên tuổi ở đây. Năm 2005, anh gia nhập Manchester United và khiến nhiều người phải bất ngờ khi thi đấu rất thành công dù đã bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Trong 6 mùa giải thi đấu cho MU, anh đã giành được 4 chức vô địch ngoại hạng và 1 chức vô địch Champions League, cùng với kỷ lục 1311 phút giữ sạch lưới trong mùa giải 2008-2009.

 

Theo Goal.com

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X