Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuổi trẻ của Gnabry: Arsenal bán 5 triệu bảng, không đủ trình khoác áo West Brom

Thứ Năm 20/08/2020 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải tới bây giờ, tiền vệ Serge Gnabry mới khiến Pháo thủ cảm thấy tiếc nuối. Nhưng cứ khi nào sao tuyển Đức toả sáng, Arsenal lại bị lôi ra để chế giễu.
Với cú đúp trước Lyon rạng sáng nay, tiền vệ Gnabry của Bayern Munich đang trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội. Trong đó, đội chủ sân Emirates – Arsenal vô tình là mục tiêu chế giễu của cộng đồng mạng, khi có quyết định sai lầm bán Gnabry sang Bundesliga với giá chỉ 5 triệu bảng.
Cụ thể, tiền vệ sinh năm 1995 gia nhập đội U18 Arsenal vào năm 2011. Trải qua 4 năm tại đây, anh bị đẩy sang West Brom theo dạng cho mượn. HLV của đội khi đó, Tony Pulis đã ‘phán’: “Cậu ta không đủ trình độ chơi bóng cho West Brom”, và sớm bị trả về Arsenal chỉ sau nửa mùa giải.

Serge Gnabry từng bị coi là không đủ trình khoác áo West Brom hình ảnh

Bài báo được CĐV đào lại về chia sẻ của Tony Pulis


Mùa hè 2016, cơn ác mộng của Gnabry chấm dứt khi Pháo thủ bán anh cho Wender Bremen. Sự thăng tiến của cầu thủ gốc Bờ Biển Ngà đến rất nhanh, khi chỉ 1 năm sau (2017) anh gia nhập Bayern Munich với giá 8 triệu bảng. Đến mùa giải hiện tại, Serge Gnabry đang sở hữu phong độ huỷ diệt với 9 bàn thắng tại riêng Champions League. Để so sánh, Nicholas Pepe 72 triệu bảng của Arsenal có… 8 bàn thắng trên mọi mặt trận mùa này.
Trang Sky Sports cũng chỉ ra một thống kê đáng chú ý. Ngày 23/8/2015 là thời điểm Gnabry ra mắt West Brom, khi được tung vào sân ở phút 78 trong trận gặp Chelsea (thua 3-2). 5 năm sau, anh góp mặt tại chung kết Champions League (23/8/2020).
Và hôm nay, một dòng tweet hài hước xuất hiện trên Twitter: “Nếu bạn đang có một ngày buồn chán, hãy nghĩ rằng Arsenal đã bán Serge Gnabry để giữ lại Alex Iwobi.”

Tuổi trẻ của Gnabry Arsenal bán 5 triệu bảng, không đủ trình khoác áo West Brom hình ảnh gốc 2

Thời niên thiếu của Serge Gnabry

Chiêm ngưỡng siêu phẩm tựa Robben của Serge Gnabry
Rạng sáng nay, tiền vệ Serge Gnabry đã lập cú đúp trong thắng lợi 3-0 của Bayern vs Lyon, trong đó bàn thắng đầu tiên là một siêu phẩm.
Bayern đường hoàng vào chung kết: Kẻ chiến thắng là kẻ mạnh
Trong trận bán kết vừa diễn ra, Hùm xám dù gặp không ít khó khăn nhưng vẫn huỷ diệt đối thủ 3 bàn không gỡ. Dưới đây là những điểm nhấn trận Lyon vs Bayern bán...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X