Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuổi tác không ngăn được Lampard tham dự World Cup tiếp theo

Thứ Tư 15/08/2012 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Khi World Cup 2014 diễn ra thì Lampard đã bước sang tuổi 36. Tuy nhiên, người không phổi cho rằng điều đó không quá quan trọng với anh: anh sẽ tiếp tục tham dự giải đấu lớn nhất hành tinh này nếu được triệu tập.

Thứ Tư này Lampard sẽ có trận thứ 91 khoác áo ĐT Anh nếu được ra sân trong giận giao hữu gặp ĐT Italia tại Berne. Lampard đã lỡ EURO 2012 vì chấn thương và nhiều người cho rằng anh đã bỏ lỡ giải đấu lớn cuối cùng trong sự nghiệp, nhưng bản thân Lampard thì không nghĩ vậy.

" Tôi muốn đạt được mốc 100 trận trong màu áo Đội tuyển, nhưng không phải thông qua những trận giao hữu. Sẽ là tuyệt vời hơn rất nhiều nếu lần thứ 100 của tôi là ở World Cup tại Brazil. Nếu bạn chơi bóng ở một đẳng cấp mà tuổi tác không có khả năng ảnh hưởng đến bạn, thì bạn xứng đáng có mặt ở đó " - Lampard phát biểu - " Tôi muốn cống hiến cho quốc gia, nhất là bây giờ, được chơi bên cạnh các cầu thủ trẻ. "

Lampard là một phần của lịch sử Chelsea
Lampard sẽ đủ sức cống hiến tiếp cho ĐT Anh và Chelsea


" Không biết rằng 2 năm nữa tôi có được triệu tập hay không, điều đó không ai biết cả. Cạnh tranh cho một vị trí trong đội tuyển luôn là một cuộc cạnh tranh khốc liệt và các cầu thủ trẻ sẽ được tạo cơ hội. Mục tiêu của đội tuyển là đem đội hình mạnh nhất đến Brazil và tôi muốn được có mặt trong đội hình đó. " - Lampard tiếp tục.

Anh kết thúc bài phỏng vấn với một tuyên bố đầy quyết tâm: " Khi tôi cảm thấy tôi có thể làm điều gì, tôi sẽ cố hết sức để làm điều đó. Lúc tôi trở thành một ông già và ngoảnh lại nhìn quá khứ, tôi mong sẽ được nhìn thấy thứ gì đó thực sự vinh dự, tôi mong người ta sẽ nhớ đến tôi. Nếu đủ phong độ, tôi sẽ làm hết sức để cống hiến cho Chelsea và ĐT Anh."
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X